Sau Pagani Huayra, Minh Nhựa sắp tậu thêm McLaren Elva 143 tỷ đồng?

Động thái mới nhất của đại gia Minh Nhựa cho thấy, siêu phẩm McLaren Elva sẽ được tay chơi 8X đưa về garage của mình vào cuối năm nay.
Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?
 Sau khi đăng tải video dài hơn 20 phút và chia sẻ về Top 3 siêu xe ấn tượng nhất mà mình đã từng, đang và sắp sở hữu - đại gia siêu xe Minh Nhựa lại một lần nữa khiến giới mê xe tò mò về chiếc xe bí ẩn sắp nhận bàn giao nhiều khả năng sẽ gây sốc giới nhà giàu trong nước. 
Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-2
Giá xe McLaren Elva cũng từng được Minh Nhựa tiết lộ lên tới 143 tỷ đồng. Nói đến đây, chắc nhiều người đã nghĩ đến đó là siêu phẩm McLaren Elva, một mẫu xe đặc biệt nhất khi có 2 phiên bản là 3 không và 4 không, cũng là siêu xe đầu tiên được Minh "Nhựa" chia sẻ công khai giá bán từ hãng


Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-3
Điều đó ngầm chứng tỏ, đại gia này muốn khẳng định vị thế chơi siêu xe của mình tại Việt Nam khi tiết lộ giá trị thực của xe, không "hét giá" bằng mồm. Tất nhiên là phải đến khi Minh Nhựa nhận bàn giao siêu xe McLaren Elva thì mới khẳng định được đại gia này đang sở hữu 1 trong những siêu xe hypercar đặc biệt nhất trên thế giới

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-4
Khi siêu phẩm McLaren Elva không trang bị mui, điều này có thể gây khó dễ và ảnh hưởng khá nhiều khi di chuyển tại Việt Nam nhưng với người thích ngắm và chụp ảnh xe như Minh Nhựa, việc đó không quá bận tâm.

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-5
Elva là thành viên thứ 5 trong đội xe McLaren Ultimate Series bao gồm F1, P1, Senna và Speedtail, so với 4 phiên bản còn lại, McLaren Elva đặc biệt hơn khi lúc ra mắt thuộc phiên bản 4 không, không mui xe, không cửa sổ và cũng chẳng có kính chắn gió trước/sau.

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-6
Lúc mới ra mắt, hãng xe Anh quốc cho biết sẽ chỉ có 399 siêu xe McLaren Elva được sản xuất với việc giao hàng cho khách hàng dự kiến bắt đầu vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, vào tháng 4/2020, hãng xe McLaren chia sẻ chỉ sản xuất 249 chiếc xe Elva và sau đó chỉ còn 149 chiếc. 

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-7
Phải đến năm 2021, McLaren mới đưa tùy chọn kính chắn gió vào Elva, lúc này, nhiều đại gia châu Á và cả giới nhà giàu Đông Nam Á thở phào nhẹ nhõm vì có thể dễ dàng sở hữu xe hợp pháp, trong đó, có tay chơi Minh Nhựa hé lộ đặt mua siêu xe McLaren Elva phiên bản 3 không với giá 143 tỷ đồng.

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-8
Nếu đúng như tin đồn Minh Nhựa đặt mua McLaren Elva chính hãng, đây có thể xem là cột mốc mới trong cách chơi xe của đại gia mở đầu xu hướng mua xe hypercar tại Việt Nam. McLaren Elva được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự như 720S Spider hay cả siêu phẩm hypercar Senna.

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-9
Dù vậy, sức mạnh này cũng mang đến công suất tối đa 804 mã lực, qua đó trở thành xe McLaren mạnh nhất tại Việt Nam khi xuất hiện, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. 

Sau Pagani Huayra, Minh Nhua sap tau them McLaren Elva 143 ty dong?-Hinh-10
 Toàn bộ nội công của xe McLaren Elva được truyền đến cầu sau thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, nhờ đó siêu phẩm không mui nhà McLaren có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chưa đầy 3 giây. 

Video: Bộ 3 siêu xe Miinh Nhựa ấn tượng - không có Bugatti Veyron .


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN