Rolls-Royce Wraith với nội thất siêu sang của Cường Đô la

Sở hữu tông đen duy nhất từ ngoài vào trong, hình ảnh chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã thu hút lượt tương tác khủng chỉ sau ít giờ đăng tải trên mạng xã hội.
Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la
Mới đây, đại gia siêu xe Cường Đô la đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về khoang nội thất chiếc xe Rolls-Royce Wraith siêu sang của mình lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên giới mê xe cả nước có dịp "mục sở thị" khoang lái chiếc Rolls-Royce Wraith của dân chơi xe nổi tiếng Việt Nam.

Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la-Hinh-2
Nhìn vào hình ảnh được đăng tải, chiếc xe siêu sang mang nhãn hiệu Rolls-Royce Wraith của Cường Đô la sở hữu 1 tông đen duy nhất cả từ ở bên ngoài xe vào tới bên trong xe, mang tới cái nhìn sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thu hút bất kể ngày hay đêm. Bên cạnh đó, khi "zoom" kỹ vào bức ảnh có thể thấy, chiếc xe dường như cũng được chủ nhân bảo quản rất kỹ với bộ ghế da còn căng mịn, chỉn chu và không có tì vết. 

Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la-Hinh-3
Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith này được Cường Đô la tậu từ thời điểm tháng 8/2020, ngay sau chiếc BMW 740Li Pure Excellence và thuộc phiên bản Series II. Chiếc xe sở hữu thiết kế với những đường nét mang đậm giá trị lâu đời của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.

Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la-Hinh-4
Về thiết kế tổng thể, Rolls-Royce Wraith series II thuộc dòng xe 2 cửa với 4 chỗ ngồi. Kích thước của xe lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, tương ứng chiều dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe tới 470L. 

Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la-Hinh-5
Đáng chú ý sau một thời gian về tay Cường Đô la, siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Series II đã được nâng cấp lên bộ mâm mới mang mã hiệu SP2, đây là một sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác của 2 nhà độ là Vossen và Novitec. Theo thông tin trên trang chủ của nhà sản xuất, giá trị của bộ mâm này sau quy đổi lên tới 275 triệu đồng.

Rolls-Royce Wraith voi noi that sieu sang cua Cuong Do la-Hinh-6
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith series II được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.
Video: Ngắm Rolls-Royce Wraith và BMW 740 Li của Cường Đô la.


Nguyễn Chung (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN