Porsche Cayenne tăng giá gần 2 tỷ tại Việt Nam

Giá Porsche Cayenne tại Việt Nam cập nhật mới nhất trong tháng 5/2023 ghi nhận tăng từ 540 triệu đến gần 2 tỷ đồng, tùy phiên bản.
  
Trái ngược với động thái giảm giá mạnh trên mọi phân khúc xe bình dân, nhóm xe sang lại có sự điều chỉnh tăng giá đáng kể trong tháng 5. Nối gót Lexus, đại lý Porsche tại Việt Nam cũng đã cập nhật giá mới cho mẫu SUV Cayenne tăng giá bán từ 540 triệu đến gần 2 tỷ đồng.
Phía đại lý không công bố lý do của việc tăng giá, nhưng nhiều khả năng sẽ không có sự bổ sung thêm trang bị hay tiện ích gì mới mẻ.
Porsche Cayenne tang gia gan 2 ty tai Viet Nam trong thang 5/2023
Porsche Cayenne tăng giá gần 2 tỷ tại Việt Nam trong tháng 5/2023. 
Porsche Cayenne tại Việt Nam hiện nay thuộc thế hệ thứ 3, ra mắt người tiêu dùng từ năm 2018. Xe sở hữu các thông số kích thước dài x rộng x cao tiêu chuẩn lần lượt là 4.918 x 1.983 x 1.696 (mm), trục cơ sở đạt 2.895 mm. Đi cùng với đó là 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất, gồm: Đen, trắng, xám, palađi, bạc, xanh, tím.
Vốn là mẫu xe thể thao trong phân khúc SUV hạng sang nên Porsche Cayenne sở hữu một ngoại hình cơ bắp, mạnh mẽ nhưng đầy sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút. Đó là một nắp ca-pô dập khối lớn, một thân hình nổi khối với những đường gân lớn chạy dọc thân xe, bộ la-zăng 21 inch 5 chấu kép được ôm trọn bởi vòm bánh thiết kế nhô ra ngoài đầy khỏe khoắn.
Porsche Cayenne tang gia gan 2 ty tai Viet Nam trong thang 5/2023-Hinh-2
Thông tin Porsche Cayenne tăng gần 2 tỷ đồng được phía đại lý chia sẻ.
Thuộc phân khúc xe sang, nhiều tiền nên các trang bị trên Porsche Cayenne 2023 đều rất hiện đại. Trong đó có thể kể đến như đèn pha với gói tùy chọn đèn chùm tia ma trận LED được tạo thành từ 84 bóng LED, cung cấp khả năng chiếu sáng vượt bậc mà không gây chói mắt cho các phương tiện đối diện.
Ghế và vô-lăng bọc da cao cấp; ghế ngồi thể thao, chỉnh điện 18 hướng, tích hợp sưởi ấm, thông khí 3 mức, nhớ cài đặt ghế; 2 màn hình hiển thị thông số kích thước 7 inch thiết kế đặc biệt; màn hình cảm ứng full HD 12 inch kết nối Internet; hệ thống âm thanh Bose và Burmester cao cấp 10 loa; điều hòa 4 vùng độc lập...
Porsche Cayenne tang gia gan 2 ty tai Viet Nam trong thang 5/2023-Hinh-3
 Cayenne là mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất của Porsche Việt Nam.
Porsche Cayenne 2023 có khá nhiều tùy chọn động cơ, sinh công suất từ 340 - 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 - 770 Nm, tùy phiên bản. Kết nối với đó là hộp số tự động Tiptronic S 8 cấp, dẫn động 4 bánh chủ động, giúp xe chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.
Ngoài ra, xe còn có các chế độ lái như Normal, Sport (S), Sport Plus (S+), mang đến những cảm giác lái thú vị ở nhiều điều kiện đường sá khác nhau, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của các tín đồ đam mê tốc độ.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN