Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa vận chuyển đến nhà Cường Đô la

Mới đây, "thần gió" Pagani Huayra trị giá khoảng hơn 80 tỷ đồng của đại gia Minh Nhựa đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Cường Đô la.
Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la
Tuy nhiên, có vẻ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) chỉ mượn Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng để trải nghiệm mà thôi, bởi vì Huayra là một trong những mẫu hypercar đỉnh cao nhất trên thế giới và cả Việt Nam chỉ có đúng một chiếc.

Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la-Hinh-2
Ở thời điểm mới về nước, Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sở hữu màu ngoại thất cam rực rỡ, và sau khi về tay đại gia Minh Nhựa thì siêu phẩm này đã được "thay áo" 2 lần. 

Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la-Hinh-3
Hiện tại, chiếc Pagani Huayra của Minh Nhựa mang trên mình bộ cánh 3 tông màu đỏ - trắng - xanh dương, tương ứng với màu logo của công ty nhựa Long Thành. Cách làm đẹp này đã giúp "thần gió" càng trở nên độc đáo và nổi bật hơn nữa.

Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la-Hinh-4
Siêu xe hàng đầu thế giới được chế tác thủ công hoàn toàn với phần thân vỏ làm bằng chất liệu sợi carbon nguyên khối Pagani Huayra thậm chí còn được xem như một kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon với tổng cộng 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe. 

Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la-Hinh-5
Cung cấp sức mạnh cho Pagani Huayra là khối động cơ V12 tăng áp kép 6.0L công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Nhờ đó, Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.

Pagani Huayra hon 80 ty cua Minh Nhua van chuyen den nha Cuong Do la-Hinh-6
Chiếc Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa được ra mắt thế giới vào năm 2013 với số lượng sản xuất vô cùng hạn chế, chỉ 100 chiếc toàn thế giới. Siêu phẩm này được đồn đoán có giá lên tới hơn 80 tỷ đồng khi về nước và hiện đang là hypercar đắt đỏ nhất của Việt Nam. 
Video: Chi tiết Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN