Nữ Youtuber đánh giá Honda Civic 2022 như thế nào?

Honda Civic là mẫu xe hạng C vẫn được người dùng trên toàn cầu biết đến với thiết kế thể thao nhất phân khúc.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?
    Tuy nhiên, bước sang thế hệ thứ 11, Honda Civic 2022 mới đã rũ bỏ phong cách này với vẻ ngoài có phần cổ điển, tinh giản và đề cao sự tinh tế ở các chi tiết. Mẫu xe này cũng có cuộc cách mạng về thiết kế ở khoang nội thất với rất nhiều thay đổi giúp người dùng có cái nhìn mới mẻ hơn.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-2
    Sau khoảng 3 tháng ra mắt, mẫu xe sedan Honda Civic 2022 đã chính thức được bán ra ở một số thị trường châu Âu và những Youtuber/Reviewer đã có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu xe này với khá nhiều bất ngờ.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-3
    Theo chia sẻ từ nữ Youtuber, tại Mỹ, giá xe Honda Civic 2022 được bán với giá niêm yết dao động từ 21.700 - 28.300 USD (tương đương khoảng 499 - 651 triệu đồng). Phiên bản cô trải nghiệm thực tế là Honda Civic EX với giá 24.700 USD, tương đương khoảng 568 triệu đồng. Trong khi đó, giá xe Honda Civic ở Việt Nam hiện hành đang cao nhất phân khúc dao động từ 729 - 934 triệu đồng.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-4
    Ở những trải nghiệm thực tế đầu tiên, Honda Civic 2022 cho thấy đây là chiếc sở hữu phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những công nghệ mới. Đầu xe, Honda Civic EX 2022 có thiết kế tương đối tinh giản, nổi bật là cụm đèn pha LED toàn phần với tạo hình mới. Phần đầu xe dài hơn nhờ xe được gia tăng 33 mm chiều dài tổng thể so với mô hình cũ đạt 4.674 mm.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-5
    Khi nhìn từ phần thân, Honda Civic 2022 không còn dáng vẻ thể thao như phong cách xe coupe đã thể hiện ở mô hình cũ và nữ Reviewer này cho rằng thiết kế khá giống "đàn em" City đang bán ở Việt Nam. Mỗi phiên bản sẽ sử dụng bộ mâm kích thước và tạo hình khác nhau, đây là bản tầm trung nên mâm xe sẽ là 17 inch tạo dạng cánh hoa phay bóng 2 màu. Cải tiến ở Civic mới đến từ gương chiếu hậu và đặt thấp xuống cánh cửa giúp tầm quan 2 bên tốt hơn.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-6
    Trong khi đó, đuôi xe đã mất phong cách coupe nên Honda Civic 2022 giờ đây khá hiền hòa, cánh gió gắn liền cốp xe, đèn hậu LED dạng móc câu đối lập và phần cản sau kết hợp chi tiết nhựa đen. Nếu như ngoại hình của Honda Civic 2022 đi theo phong cách hiền lành và bớt đi vẻ ấn tượng so với thế hệ cũ thì nội thất đánh nữ Reviewer nhận định là sự kết hợp của vẻ cổ điển và hiện đại. Không khó để nhận ra hình bóng "đàn anh" Accord được Honda sử dụng ở khoang lái Civic với nhiều chi tiết cải tiến.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-7
    Ấn tượng nhất ở đây phải kể đến màn hình giải trí đã chuyển thành dạng nổi trên táp-lô có kích thước 9 inch hỗ trợ ghép nối với Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 12 loa làn đầu có mặt trên Civic 2022. Ngay bên dưới là dàn núm xoay điều hòa giống với đàn em City với cảm giác sang trọng, khi xoay sẽ tạo ra tiếng "tạch tạch" đầy cao cấp.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-8
    Vô-lăng của Honda Civic EX 2022 cũng được nâng với việc bổ sung thêm một số tính năng an toàn của gói Honda Sensing như: hệ thống ga hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ giữ làn. Ngoài ra, gói an toàn này còn có thêm hệ thống nhận diện người đi bộ qua camera, giám sát điểm mù, phòng tránh va chạm trước/sau, hỗ trợ phanh tự động thông minh...
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-9
    Đồng bộ hóa với những tính năng an toàn trên, hệ thống màn hình hiển thị sau vô-lăng của Honda Civic 2022 cũng được nâng cấp dạng kỹ thuật số 12,3 inch có thể tùy chỉnh linh hoạt màu sắc, khả năng hiển thị.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-10
    Theo trải nghiệm thực tế của nữ Youtuber này, Honda Civic 2022 đã rộng rãi hơn trước khi ngồi ở hàng ghế phía sau. Để có được điều này, rõ ràng việc loại bỏ dáng coupe trần thấp là điểm mấu chốt, cùng với đó là việc Civic 2022 đã tăng 36 mm trục cơ sở đạt 2.736 mm. Tuy nhiên, đáng tiếc xe không có trang bị cửa gió điều hòa phía sau, đây sẽ nhược điểm nếu xe giữ nguyên khi về Việt Nam.
  • Nu Youtuber danh gia Honda Civic 2022 nhu the nao?-Hinh-11
    Nhiều khả năng, Honda Civic 2022 sẽ về Việt Nam cuối năm nay hoặc đầu năm tới nhằm cạnh tranh với các đối thủ Mazda 3, Hyundai Elantra, Kia Cerato... và giá dự kiến vẫn có thể cao nhất phân khúc sedan hạng C như hiện tại.
  • Video: Chi tiết mẫu xe sedan Honda Civic 2022 hoàn toàn mới.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN