Nữ 9X Cần Thơ "thay áo mới" cho Mercedes-AMG G63 hơn 10 tỷ đồng

Nữ 9X Cần Thơ đã chuyển Mercedes-AMG G63 lên Sài thành để 1 đơn vị thi công lại ngoại thất xe màu xanh Olive cùng nội thất cũng được bọc da màu xanh lá cây nổi bật.
Nu 9X Can Tho
Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam tới hơn 200 chiếc, không ít chủ nhân của xe SUV hạng sang này cảm thấy bị đụng hàng và tìm đến các bản độ khác nhau để làm mới lại xe Mercedes-AMG G63 của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm được các bộ body kit độ của Top Car, Mansory hay Brabus dành cho xe Mercedes-AMG G63 nên tìm đến các phương pháp thay đổi màu sơn cho xe bằng dán đề-can hay cả việc sơn đổi màu trực tiếp.

Nu 9X Can Tho
Riêng 1 cô gái 9X sinh sống ở Cần Thơ còn quyết định chơi lớn khi thực hiện thay đổi từ trong ra ngoài cho chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của mình chỉ mới mua được 2 tháng theo tông màu ít có dân chơi nào dám thực hiện. 

Nu 9X Can Tho
Nguyên bản chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 nữ 9X Cần Thơ có màu đen nhưng chủ nhân đã chuyển xe lên Sài thành để 1 đơn vị thi công lại ngoại thất xe màu xanh Olive cùng nội thất cũng được bọc da màu xanh lá cây nổi bật. Bộ áo xanh lá có tên gọi Olive Green là màu sơn tuỳ chọn nằm trong danh mục mã màu G-Manufaktur và có giá về đến Việt Nam lên đến 255 triệu đồng, tuy nhiên, hiện chưa rõ 9X Cần Thơ đã chi ra bao nhiêu tiền để đổi màu sơn xe G63 từ đen sang xanh lá bóng này.

Nu 9X Can Tho
So với màu sơn nguyên bản của xe, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của 9X Cần Thơ đã trở nên khác biệt khi được khoác lên mình bộ áo xanh Olive rất cá tính. Ngoài màu xanh lá bóng này ra, các chi tiết còn lại trên xe đều giữ nguyên, chỉ có điểm nhấn thêm chi tiết mâm đen nhám được dán thêm viền màu xanh lá nổi bật. 

Nu 9X Can Tho
Không chỉ đổi màu sơn ngoại thất cho chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của mình, hot mom đến từ Cần Thơ còn đầu tư thay đổi toàn bộ phần da bọc trong khoang lái của xe Mercedes-AMG G63 sang tông màu xanh lá cây rất nổi bật. Được biết, ý định lột xác Mercedes-AMG G63 từ trong ra ngoài với tông màu xanh đã có từ lúc 9X Cần Thơ tậu xe ở 1 công ty chuyên mua bán xe đã qua sử dụng ở Hà Nội.

Nu 9X Can Tho
  Ước tính tổng chi phí cho việc lột xác chiếc xe Mercedes-AMG G63 sang màu xanh lá phải tốn hàng trăm triệu đồng. Ngoài việc thay đổi màu sắc từ trong ra ngoài cho chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63, hiện chưa rõ vợ chồng 9X đến từ Cần Thơ còn độ thêm chi tiết nào cho khoang lái như trần sao hay thậm chí là ống xả độ cho xe G63 hay không.

Video: Chi tiết SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 độc nhất Việt Nam.



Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN