Những xe ô tô nào đắt hàng nhất tháng 4/2021

Hyundai Accent đứng ở vị trí xe bán chạy nhất tháng 4, con "ông vua doanh số" Toyota Vios tiếp tục tụt hạng.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021
    Trong tháng 4/2021 vừa qua, thị trường ôtô Việt Nam không có nhiều đột biến. Tuy nhiên danh sách top ôtô bán chạy nhất tháng 4/2021 lại chứng kiến những cuộc đổi ngôi thú vị, trong đó Hyundai Accent tiếp tục vượt mặt "ông vua doanh số" Toyota Vios, Attrage bất ngờ đè bẹp Honda City ở phân khúc hạng B.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-2
    Vị trí đầu tiên không còn thuộc về cái tên quen thuộc – Toyota Vios tại Việt Nam vốn được mệnh danh là “vua doanh số” trên thị trường trong những năm gần đây. Thay vào đó, với những cải tiến nâng cấp đột phá cùng giá bán khá cạnh tranh, Hyundai Accent là cái tên dẫn đầu cuộc đua ôtô bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4/2021 với doanh số hơn 2.150 xe bán ra.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-3
    Bước tiến của mẫu xe sedan Hyundai Accent gián tiếp đẩy Toyota Vios xuống giữa bảng xếp hạng. Theo đó, mẫu sedan hạng B của Toyota bán ra 1.950 xe trong tháng 4. Mặc dù, trong phân khúc sedan hạng B có quá nhiều sự lựa chọn và cạnh tranh đến từ những thương hiệu khác, nhưng Toyota Vios vẫn khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng thể hiện qua doanh số mà mẫu xe này mang lại.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-4
    Góp mặt thường xuyên trong danh sách các mẫu xe bán chạy trong nhiều tháng qua, Fadil đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của xe Việt trên thị trường. Kết thúc tháng 4, với doanh số 1.559 xe, Fadil chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. So với các mẫu xe hạng A đang có mặt trên thị trường, Fadil được đánh giá là có thiết kế ưa nhìn hơn, nhiều trang bị, kết hợp chính sách bán hàng linh hoạt của VinFast.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-5
    Việc mẫu xe bán tải Ford Ranger từ vị trí thứ 1 của tháng 3 bất tụt xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, có thể là do số lượng xe nhập khẩu tại các đại lý đang trong tình trạng khan hàng. Hiện mẫu xe này cũng chuẩn bị cho ra mắt phiên bản lắp ráp trong nước. Trong tháng 4 mẫu xe này đạt doanh số 1.491 xe bán ra giảm hơn 600 xe so với tháng trước đó.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-6
    Từ thời điểm bán ra, Mitsubishi Xpander gần như chiếm lĩnh vị trí bấy lâu nay của "xe quốc dân" Toyota Innova ở phân khúc MPV 7 chỗ. Thời điểm mới ra mắt, Xpander tạo cơn sốt lớn trên thị trường. Dù không còn sức hút lớn như trước, đây vẫn là một trong những xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường. Với 1.416 xe bán ra trong tháng 4. Với mức giá bán hấp dẫn, thiết kế nhiều điểm nhấn khiến cho người dùng dễ đang đưa ra lựa chọn giữa Xpander với đối thủ của nó.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-7
    Mẫu xe xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy là Kia Seltos. Với mức doanh số 1.318 xe giảm gần 300 xe khiến mẫu xe này tụt 3 bậc so với tháy trước đó. Mặc dù, lượng xe bán ra chưa đáp ứng đủ với nhu cầu mua xe của người tiêu dùng nhưng vẫn không làm doanh số của Kia Seltos giảm đi so với những tháng trước đó.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-8
    Từ doanh số 513 xe của tháng trước, Hyundai Grand i10 đạt doanh số gấp 2 lần trong tháng 3. So với các đối thủ, Grand i10 có nhiều lựa chọn nhất, giá bán cũng khá dễ chịu, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, từ xe dịch vụ đến các gia đình trẻ mua xe lần đầu. Kể từ khi về Việt Nam, Hyundai Grand i10 là "gương mặt thân quen" của các bảng xếp hạng bán chạy hàng tháng.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-9
    Sự xuất hiện của Mitsubishi Attrage với doanh số lên đến hơn 1.000 xe trong bảng xếp hạng tháng 5 tiếp tục là một sự bất ngờ lớn. Kể từ khi ra mắt thị trường, đây là lần thứ hai Mitsubishi Attrage có mặt trong bản danh sách này. Có thể, việc ra mắt thêm phiên bản cao cấp, kết hợp chính sách gia hạn 50% phí trước bạ của Mitsubishi đã thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu Mitsubishi.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-10
    Khá giống với Kia Seltos, Toyota Corolla Cross cũng rơi vào tình trạng khan hàng tại Việt Nam. Kết thúc tháng 4, với doanh số 940 xe được bán ra thị trường Toyota Corolla Cross đứng vị trí thứ 9 trong Top 10. Mẫu B SUV này mang theo nhiều kỳ vọng của Toyota về một hình ảnh trẻ trung, năng động, áp dụng nhiều công nghệ mới mẻ hơn của hãng.
  • Nhung xe o to nao dat hang nhat thang 4/2021-Hinh-11
    Trong khi vị trí thứ 10 thuộc về Mazda CX5 thế hệ mới. Mẫu Crossover 5 chỗ do THACO lắp ráp, phân phối tại Việt Nam đạt doanh số bán 917 xe, giảm gần 100 xe so với tháng trước.
  • Video: Danh sách top 10 xe ôtô bán chạy nhất tháng 4/2021.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN