Những thứ đầu tiên trên siêu phẩm Meizu Zero khó dùng nhất thế giới

Meizu đã loại bỏ mọi khe hở trên chiếc Zero và biến máy trở thành mẫu smartphone không lỗ đầu tiên trên thế giới: không giắc cắm tai nghe, không loa, không có khe cắm thẻ SIM.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi
    Meizu vừa ra mắt mẫu smartphone mới nhất của hãng với tên gọi Zero. Máy nổi bật với thiết kế Unibody 3D, không lỗ đầu tiên trên thế giới.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-2
    Thân máy được hoàn thiện nguyên khối từ chất liệu gốm, không giắc cắm tai nghe, không loa, không có khe cắm thẻ SIM và không sở hữu phím bấm vật lý.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-3
    Meizu Zero đã được trang bị nhiều công nghệ khác nhau để bù đắp các lỗ bị thiếu. Hãng tích hợp công nghệ mSound 2.0, cho phép phát âm thanh qua màn hình thay cho lỗ loa ngoài. Theo Forbes, công nghệ này được ứng dụng lần đầu trên chiếc Xiaomi Mi Mix tuy nhiên khi đó do hạn chế kỹ thuật, chất lượng âm thanh trên sản phẩm này chưa tốt. Meizu cho biết Zero đã sử dụng phiên bản mới cải tiến hơn cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-4
    Thay thế cho cổng sạc, Meizu đã trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh không dây 18 W.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-5
    Meizu cũng triệt để loại bỏ khe cắm SIM vật lý truyền thống bằng cách sử dụng công nghệ eSIM trên sản phẩm này. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của công nghệ này là hiện chỉ hỗ trợ tại một số ít quốc gia.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-6
    Meizu Zero sở hữu màn hình kích thước 5,99 inch, độ phân giải 1.080 x 2.340 pixel, tỷ lệ 19.5:9. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845, dung lượng RAM tùy chọn 4/6 GB tương ứng với bộ nhớ trong 64/128 GB.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-7
    Cụm camera kép có ống kính chính 20 MP và ống kính góc rộng 12 MP. Camera selfie có độ phân giải 20 MP. Máy hỗ trợ cảm biến vân tay trên màn hình và được cài đặt sẵn trên nền tảng FlymeOS do Meizu phát triển. Hiện tại, mức giá và ngày bán ra chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
  • Nhung thu dau tien tren sieu pham Meizu Zero kho dung nhat the gioi-Hinh-8
    Forbes nhận định Meizu Zero sẽ là một chiếc điện thoại khó sử dụng với người dùng cơ bản và mang tính chất phô diễn công nghệ nhiều hơn.
Theo Thế Anh/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN