Những mẫu xe trăm tỷ của dân chơi Sài Gòn “phượt” Phan Thiết

Dàn siêu xe trăm tỷ "phượt" này - dẫn đầu là Ferrari SF90 Stradale hàng hiếm, McLaren 765LT bản giới hạn và hàng loạt những mẫu xe đình đám khác tại Việt Nam.
Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet
Mới đây dàn siêu xe trăm tỷ với số lượng hơn 20 chiếc thuộc team VietRally đã có chuyến "phượt" từ TP.HCM tới Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). Đây là chuyến đi ngắn ngày để team khởi động trước thềm tham gia hành trình dự định diễn ra vào cuối tháng này.

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-2
Trước giờ khởi hành, nhóm dân chơi siêu xe phía Nam này đã tập kết tại quận 2 để cùng hàng chục siêu xe và xe siêu sang đắt tiền của một nhóm mới lập ra trong năm 2021, để cùng nhau di chuyển xuống Phan Thiết.

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-3
 Trong số này, đại gia Củ Chi điều khiển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước cũng là mẫu xe Ferrari nổi bật nhất trong đoàn, trong khi đó, trưởng nhóm siêu xe lại cầm cương McLaren 765LT chỉ có 765 chiếc trên toàn thế giới và cuối cùng là CEO nhà thuốc tây chạy chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ.

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-4
Chiếm ưu thế trong đoàn xe lần này là thương hiệu Ferrari khi có tới 6 "ngựa chồm", gồm 488 độ Novitec Rosso, 488 GTB biển ngũ quý 5, 458 Spider, 458 Speciale, California T và SF90 Stradale. 

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-5
Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0L kết hợp với 3 mô-tơ điện, cho công suất lên tới 1.000 mã lực, giúp siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Tại Việt Nam, SF90 Stradale được phân phối chính hãng với giá công bố từ 34,5 tỷ đồng.

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-6
Nổi bật không kém gì SF90 Stradale chính là chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design. Ngoài bodykit cá tính trị giá hơn 1 tỷ đồng từ TopCar, siêu SUV còn gây ấn tượng với ngoại thất dán decal màu vàng chanh độc đáo. Tại Việt Nam, chỉ có 2 chiếc Urus được nâng cấp với gói độ TopCar.

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-7
Mercedes-AMG SLS màu bạc cũng là một nhân vật đáng chú ý trong chuyến đi lần này của VietRally. Nguyên bản xe có màu trắng nhưng hiện đã được làm mới bằng phương pháp dán decal màu bạc pha chút nâu với hiệu ứng giống như sơn lì rất thú vị, đi kèm nhãn dán "AMG - Driving Performance" trên thân xe tạo điểm nhấn. 

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-8
Ngoài ra, dàn siêu xe phượt Phan Thiết còn gây ấn tượng với chiến mã Ferrari 458 Speciale từng thuộc sở hữu của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhiều năm liền trước khi được nhà sưu tầm "nhả ra" thị trường xe cũ để các người yêu xe tốc độ có cơ hội trải nghiệm. 

Nhung mau xe tram ty cua dan choi Sai Gon “phuot” Phan Thiet-Hinh-9
 Bên cạnh đó, đoàn xe còn có đến 3 chiếc xe Audi R8 từ tiêu chuẩn đã được lột xác qua bản độ đình đám cho đến Audi R8 V10 Plus, Ferrari 488 GTB độ Novitec, Ferrari California T, Mercedes-AMG G63 cùng nhiều xe thể thao của Porsche, Ford Mustang hay siêu sang Rolls-Royce...
Video: Minh Nhựa cùng hàng trăm tỷ tại VIETRALLY 2021.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN