Ngắm xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge siêu đẹp

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge được nâng sức mạnh động cơ thành 707 mã lực, giúp chiếc nó có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây không hề kém cạnh bất cứ mẫu xe thể thao nào.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep
    Phiên bản đặc biệt của xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge độ vừa được giới thiệu và đặt tên Spofec Overdose. Có 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của Novitec.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-2
    Các thay đổi của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge so với phiên bản gốc có thể kể đến như có thêm bodykit, bánh mâm mới, hệ thống treo và cải thiện đáng kể sức mạnh. Cụ thể, thân xe được bổ sung body kit bằng sợi carbon, giúp tăng thêm 13 cm chiều rộng của phương tiện ở phía trước và phía sau.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-3
    Chắn bùn trước và sau được thay bằng loại thể thao với kích thước rộng hơn, khe lấy gió phía sau tinh chỉnh giúp tối ưu hiệu quả tản nhiệt phanh. Cản trước cũng được thiết kế lại với khả năng giảm sức cản của không khí khi xe vận hành ở tốc độ cao.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-4
    Bộ la-zăng được trang bị trên Rolls-Royce Wraith Black Badge Spofec Overdose được cung cấp bởi hãng Vossen, có kích thước 9.5x22 inch ở phía trước và 10.5x22 inch ở phía sau.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-5
    Nâng cấp tiếp theo của xe là bộ mô-đun điều khiển hệ thống treo khí nén có thể hạ thấp trọng tâm khoảng 40 mm, khi xe đạt tốc độ 140 km/h. Ngoài ra, Wraith Black Badge sẽ tự động trở lại khoảng sáng gầm tiêu chuẩn khi vận tốc dưới mức 140 km/h.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-6
    Về sức mạnh, Rolls-Royce Wraith Black Badge tiêu chuẩn sử dụng động cơ tăng áp kép 6.6L V12 sản sinh công suất 623 mã lực và mô-men xoắn 870 Nm. Còn ở phiên bản Spofec Overdose, sức mạnh đã được nâng thành 707 mã lực cùng sức kéo 986 Nm.
  • Ngam xe sieu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge sieu dep-Hinh-7
    Nhờ mô-đun N-Tronic với các điều chỉnh đặc biệt cho quá trình phun và đánh lửa, đồng thời tăng áp suất của bộ tăng áp, chiếc xe giờ đây có thể dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây.
  • Video: Rolls-Royce Wraith Black Badge phiên bản bóng đêm 707 mã lực.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN