Ngắm siêu xe Valkyrie Spider mui trần nhanh nhất của Aston Martin

Hãng siêu xe đến từ Anh quốc mới đây đã giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc hybrid Valkyrie Spider với số lượng sản xuất giới hạn. Đây cũng chính là chiếc siêu xe mui trần nhanh nhất của Aston Martin.

Ngam sieu xe Valkyrie Spider mui tran nhanh nhat cua Aston Martin
Aston Martin Valkyrie Spider 2021 mới là mẫu xe mui trần nhanh nhất từng được hãng xe đến từ Anh quốc sản xuất. Chiếc xe kế thừa nhiều công nghệ có trên những mẫu xe đua F1 từ đội Red Bull Racing.

Ngam sieu xe Valkyrie Spider mui tran nhanh nhat cua Aston Martin-Hinh-2
Hãng xe Anh quốc chỉ sản xuất 85 chiếc Aston Martin Valkyrie mui trần. Trước đây, hãng đã tung ra 150 chiếc phiên bản coupe và 25 chiếc Valkyrie AMR Pro. Tất cả đều đã được bán hết. 
Ngam sieu xe Valkyrie Spider mui tran nhanh nhat cua Aston Martin-Hinh-3
Thiết kế cửa mở gullwing trên phiên bản coupe được thay thế bởi kiểu mở cánh bướm, với phần mui làm từ sợi carbon tách biệt. Cấu trúc thân xe khí động học giúp tạo lực ép xuống mặt đường hơn 1.400 kg khi di chuyển ở vận tốc trên 240 km/h.

Ngam sieu xe Valkyrie Spider mui tran nhanh nhat cua Aston Martin-Hinh-4
Tương tự như phiên bản coupe, Aston Martin Valkyrie Spider sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L với công nghệ hybrid, sản sinh tổng công suất lên đến 1.155 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. 

Ngam sieu xe Valkyrie Spider mui tran nhanh nhat cua Aston Martin-Hinh-5
Valkyrie Spider có thể đạt vận tốc tối đa trên 330 km/h khi mở mui và trên 350 km/h nếu đóng kín. Aston Martin vẫn chưa tiết lộ mức giá xe Aston Martin Valkyrie Spider 2021 chính thức. Trong khi đó, phiên bản coupe đã có mức giá khởi điểm lên đến 3.207.432 USD.
Video: Giới thiệu siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider 2021.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN