Ngắm Rolls-Royce Phantom Tranquility hơn 70 tỷ tại Việt Nam

Theo ước tính, hiện tại Việt Nam đã có khoảng 3 chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity, đây là phiên bản đặc biệt được hãng sản xuất với số lượng vô cùng ít.
Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam
Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity siêu sang trong bài có ngoại thất màu trắng kết hợp nắp ca-pô màu tối tương phản. Dựa vào chi tiết đèn phản quang màu cam có thể biết được rằng đây không phải chiếc Phantom Tranquillity đầu tiên về nước (vì chiếc đầu tiên có đèn phản quang màu trắng).

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-2
Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquility là một phiên bản giới hạn đặc biệt của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất, xe có trục cơ sở dài và nhiều chi tiết độc quyền, ví dụ như biểu tượng Spirit of Ecstasy làm bằng titan màu tối, dưới đế còn in dập nổi dòng chữ "Tranquillity". 

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-3
Rolls-Royce Phantom Tranquility được lấy cảm hứng từ vũ trụ và là sự kết tinh giữa các vật liệu như thiên thạch hay tên lửa không gian. Và đương nhiên, siêu phẩm này tiếp tục là một cái tên đến từ bàn tay của những người thợ tài ba nhất thuộc bộ phận Bespoke, bộ phận chuyên cá nhân hoá đỉnh cao của Rolls-Royce.

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-4
Chiếc sedan đẳng cấp nhất thế giới được trang bị các bánh xe đa chấu kép mạ crôm có viền trắng đặc biệt dành riêng cho bản Tranquillity. Tại Dubai, giá xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity khoảng 17,7 tỷ đồng và ở Việt Nam, giới mộ điệu cho biết Phantom Tranquillity phải có giá lên đến hơn 70 tỷ đồng. 

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-5
Ở bên trong, Rolls-Royce sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau từ tên lửa không gian Skylark của Anh, vệ tinh Voyager của NASA, vùng tối và sáng của mặt trăng hay đến cả các chi tiết mạ vàng 24K lấp lánh...để trang trí nội thất xe.

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-6
 Độc đáo là vậy nhưng Rolls-Royce Phantom Tranquillity vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6.75L như tiêu chuẩn, cỗ máy này sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm.

Ngam Rolls-Royce Phantom Tranquility hon 70 ty tai Viet Nam-Hinh-7
Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, siêu sedan có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,3 giây. 
Video: Giới thiệu Rolls Royce Phantom Tranquillity.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN