Ngắm Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc của đại gia Trịnh Văn Quyết

Được biết phải sau gần 5 năm về nước, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost với ngoại thất sơn màu đỏ đậm cùng nhiều chi tiết được mạ vàng đã ra biển trắng.

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet
Từng được biết đến là 1 doanh nhân nổi tiếng khi là Chủ tịch của FLC cũng như hãng hàng không Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết còn được xem là 1 người có độ chơi xe siêu sang rất sành và dàn xe trong garage của đại gia đến từ tỉnh Vĩnh Phúc có đầy đủ các anh tài góp mặt. Trong đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng đời cũ nổi lên thành 1 hiện tượng chơi xe rất đẳng cấp của Chủ tịch FLC. 

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-2
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost của Trịnh Văn Quyết về nước vào năm 2013 và đây được xem như là phần quà ra mắt của Giám đốc Rolls-Royce tại Việt Nam khi đó với hãng mẹ. Dù vậy, rất hiếm khi người ta thấy Chủ tịch của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cho xe dạo phố thay vào đó là đỗ ở hầm gửi xe, khi mang lên showroom trưng bày và có thời gian còn được dùng để đưa đón các khách VIP.

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-3
 Năm 2018, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng đầu tiên ở Việt Nam lăn bánh trên đường phố Hà Nội với biển số 30F-187.XX đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe. 

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-4
Như vậy, phải sau gần 5 năm về nước, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost với ngoại thất sơn màu đỏ đậm cùng nhiều chi tiết được mạ vàng đã ra biển trắng sau khi lọt vào mắt xanh của Chủ tịch FLC, ông Trịnh Văn Quyết.  

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-5
  Dù sở hữu khá nhiều xe siêu sang khác nhau nhưng Rolls-Royce Ghost mạ vàng cũng hay tháp tùng ông Trịnh Văn Quyết và khách hàng của mình đi công tác, lần gần nhất người ta thấy chiếc xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng xuất hiện là ở khu du lịch FLC Quy Nhơn, Thành phố Qui Nhơn, tỉnh Bình Định vào tháng 2 vừa qua. 

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-6
 Hãng độ danh tiếng Real Gold Group tại Đức đã đảm nhận việc độ chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này cho khách hàng Việt, ngoại thất xe được sơn màu đỏ đậm cùng với đó là rất nhiều chi tiết được mạ vàng 24k có thể kể đến như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, logo Rolls-Royce bên hông xe, các thanh viền inox cũng được mạ vàng 24k và viền đèn hậu.
Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-7
Ngoài được mạ vàng 24k, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost của đại gia Trịnh Văn Quyết còn có chi tiết nắp capô hay bộ mâm đa chấu kép của xe được sơn màu vàng mờ, rất phù hợp với các chi tiết mạ vàng 24k cũng như tạo sự đối lập với màu sơn đỏ.  


Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-8
Hiện không rõ Chủ tịch FLC đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng chính hãng có một không hai tại dải đất hình chữ S, chỉ biết rằng, giá xe Rolls-Royce Ghost tại thời điểm 2013 khoảng 16 tỷ đồng 

Ngam Rolls-Royce Ghost ma vang doc cua dai gia Trinh Van Quyet-Hinh-9
Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng của đại gia FLC thuộc thế hệ đầu tiên mang ký hiệu Series I, xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Video: Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng ở TP HCM (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN