Ngắm Porsche 911 Carrera S nổi bật cạnh dàn siêu xe VietRally

Sự kiện VietRally vừa diễn ra đã quy tụ đông đảo các siêu xe, xe sang ở dải đất hình chữ S. nhwng chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera S cũng không kém cạnh.
Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally
Cụ thể, phần họa tiết ở ngoại thất của chiếc Porsche 911 Carrera S thể thao được lấy cảm hứng từ một phiên bản đặc biệt của Porsche Taycan, bao gồm phần cản sau màu đỏ, các họa tiết tạo cảm giác đứt rời, bên hông và nắp capo cũng có thêm họa tiết đỏ đen nhấn mạnh sự thể thao.

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-2
Màu chủ đạo trên chiếc Porsche 911 Carrera S hàng hiếm này là trắng - đỏ - đen, những mảng màu đỏ nổi bật trên nền trắng đã thành công trong việc giúp chiếc xe thể thao Đức chiếm trọn "spotlight" mỗi khi lăn bánh trên đường. 

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-3
Không chỉ gây ấn tượng bởi bộ cánh độc lạ, chiếc Porsche 911 Carrera S này còn hấp dẫn người nhìn nhờ thiết kế mượt mà, quyến rũ. So với thế hệ trước, tổng thể xe đã được trau chuốt lại với đèn pha hiện đại và sắc nét hơn, cùng những đường gân dập nổi trên mui xe và vòm bánh xe mở rộng, giúp xe trông thể thao hơn.

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-4
Đuôi xe cũng được tinh chỉnh, rõ rệt nhất là sự xuất hiện của dải đèn LED toàn chiều rộng, có nhiệm vụ kết nối hai cụm đèn hậu.

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-5
Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có thiết kế chữ Y và sơn đen mờ.  

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-6
 Cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Carrera S tại VietRally này là cỗ máy tăng áp kép 3.0L 6 xi-lanh sản sinh công suất 450 mã lực.  

Ngam Porsche 911 Carrera S noi bat canh dan sieu xe VietRally-Hinh-7
Kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp, xe chỉ cần 3,7 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h.

Video: Giới thiệu chi tiết Porsche 911 Carrera S thế hệ mới.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN