Ngắm những 'quái vật tốc độ' khủng nhất thế giới của dàn sao Hollyhoood

Với tiền tài và quyền lực tầm cỡ quốc tế, những ngôi sao như Rowan Atkinson, Cristiano Ronaldo hay Dwayne Johnson... đều sở hữu cho mình các mẫu siêu xe/hypercar đỉnh cao triệu đô, đắt nhất trên thế giới.
Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood
Cựu danh thủ của đội tuyển Anh - David Beckham là một trong những tay chơi xe có "số má" trong làng túc cầu. Chính vì vậy, danh sách bộ sưu tập siêu xe/hypercar - hay quái vật tốc độ của David Beckham cũng lên tới hàng chục chiếc với đầy đủ mọi thương hiệu, chủng loại xe khác nhau. Trong đó, nổi bật phải kể tới chiếc McLaren MP4-12C Spider, một mẫu hypercar danh tiếng với trần tốc độ đạt tới 333 km/h.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-2
Tương tự David Beckham, nam danh hài nổi tiếng người Anh - Rowan Atkinson (Mr.Bean) cũng được biết tới với niềm đam mê xe bất tận. Tuy nhiên, dường như đối với Rowan Atkinson, khác với nhiều ngôi sao quốc tế, ông lại có xu hướng đam mê những mẫu xe của quê hương như Land Rover, Aston Martin hay McLaren... Và chiếc xe đình đám nhất trong bộ sưu tập của "Mr.Bean" chính là chiếc McLaren F1 hàng hiếm có.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-3
Là một trong những Rapper giàu có nhất trên thế giới, Kanye West có trong tay cả một dàn siêu xe/hypercar cực khủng và số lượng cũng đang không ngừng tăng. Tuy vậy, mẫu xe thường được chàng rapper người Mỹ sử dụng nhất chính là mẫu Lamborghini Aventador LP700-4, mẫu xe vốn rất nổi tiếng của thương hiệu "Bò tót" nước Ý.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-4
Đối với các tín đồ của phim Hollywood, Dwayne Johnson đã không còn là cái tên xa lạ. Nổi bật với ngoại hình to lớn, cơ bắp cuồn cuộn và lối diễn xuất đỉnh cao, Dwayne Johnson ngoài đời cũng không hề kém cạnh trong gu chọn xe. Cụ thể, nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ đang sử dụng một chiếc Ford GT đời 2017 với sức mạnh 647 mã lực.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-5
Là gương mặt quen thuộc với những bộ phim tâm lý hay trinh thám kiêm hành động, đòi hỏi chiều sâu trong nội tâm nhân vật, Nicholas Cage ngoài đời lại được biết tới với hình ảnh một quý ông phong trần và "cưỡi" trên những siêu xe hàng khủng. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập xe của "Ma tốc độ" phải kể tới chiếc Ferrari Enzo, mẫu hypercar đình đám trong gia đình Ferrari.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-6
Có một thực tế là siêu phẩm Koenigsegg CCXR Trevita không phải mẫu xe khủng nhất trong bộ sưu tập của Mayweather. Trong tay của chàng võ sĩ quyền anh nổi tiếng này còn có hàng loạt cái tên nổi trội khác như Ferrari Enzo hay Bugatti Veyron... Tuy nhiên, Koenigsegg CCXR Trevita lại chính là mẫu xe thường xuyên được Mayweather sử dụng để làm phương tiện hàng ngày nhất.

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-7
Cristiano Ronaldo, Simon Cowell và Rapper Jay Z là ba "tượng đài" trong mỗi lĩnh vực mà họ tham gia. Điểm chung của cả 3 ngôi sao này chính là cùng sở hữu siêu phẩm nước Pháp - Bugatti Veyron. 

Ngam nhung 'quai vat toc do' khung nhat the gioi cua dan sao Hollyhoood-Hinh-8
 Tất nhiên, bên cạnh "Ông hoàng tốc độ" này, Ronaldo, Simon Cowell và Rapper Jay Z còn sở hữu cho mình bộ sưu tập hàng loạt mẫu xe đình đám khác và có những mẫu chỉ sản xuất với số lượng giới hạn.
Video: Maserati cùng với David Beckham.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN