Ngắm Mercedes Sprinter thành nhà di động đầy sang chảnh

Airstream Interstate 24X là mẫu nhà di động được nâng cấp từ dòng minivan Mercedes Sprinter hệ thống điều hòa và máy sưởi. Xe được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0L mạnh 188 mã lực.
Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát hơn một năm qua, nhà di động (motorhome) trở thành loại phương tiện được nhiều người Mỹ ưa chuộng nhờ tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi ở bất kỳ đâu và chiếc Mercedes Sprinter độ nhà di động này là một ví dụ.

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-2
Airstream, công ty Mỹ chuyên sản xuất nhà di động cao cấp, vừa giới thiệu mẫu nhà di động Interstate 24X đời 2022. Airstream Interstate 24X là bản nâng cấp mới của model Interstate 24, chiếc motorhome này hướng đến nhóm khách hàng ưu thích dã ngoại và khám phá các khu vực thiên nhiên hoang dã. 

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-3
Được xây dựng từ Mercedes Sprinter 3500, căn nhà di động của Airstream có ngoại hình trông hệt như một chiếc minivan thông thường. Tất cả tiện ích và trang bị nội thất được gói gọn trong khung xe nguyên bản giúp Interstate 24X có thể di chuyển linh hoạt và thuận tiện.

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-4
Không gian bên trong được cải tạo cho chiều dài sử dụng khoảng 7 m, đủ cho 6 người có thể sinh hoạt cùng nhau. Ngay phía sau khoang lái là gian bếp dùng để nấu ăn. Những tiện ích sẵn có gồm bếp gas đôi, lò vi sóng, tủ lạnh mini và tủ đông. Nhà vệ sinh được trang bị hệ thống nước nóng.

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-5
Tùy theo nhu cầu, không gian phía sau có thể trở thành phòng ngủ với 4 cách bố trí giường dành cho 2 người lớn. Căn nhà di động này có hệ thống điều hòa và máy sưởi, đảm bảo điều kiện lưu trú thoải mái nhất trong mọi tình huống. 

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-6
Tùy theo nhu cầu, không gian phía sau có thể trở thành phòng ngủ với 4 cách bố trí giường dành cho 2 người lớn. Căn nhà di động này có hệ thống điều hòa và máy sưởi, đảm bảo điều kiện lưu trú thoải mái nhất trong mọi tình huống.

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-7
Airstream còn trang bị cho Interstate 24X nhiều tiện ích khác như bàn làm việc, 2 ghế trước xoay đa năng, khung treo hành lý, hộc để đồ... 

Ngam Mercedes Sprinter thanh nha di dong day sang chanh-Hinh-8
Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe motorhome Airstream Interstate 24X là động cơ diesel tăng áp V6 3.0L mạnh 188 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Xe có hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Video: Chi tiết nhà di động Airstream Interstate 24X 2022.


Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN