Ngắm Lamborghini Sian 63 ra mắt tại Nhật Bản rất hiếm và siêu đắt

Lamborghini Aventador SVJ Roadster rất quen thuộc với đại gia Việt, nhưng chiếc đỗ cạnh siêu phẩm Lamborghini Sian lại thuộc bản 63 chiếc rất hiếm và siêu đắt.
Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat
 Lamborghini là 1 thương hiệu siêu xe khá lâu đời trên thế giới và tất nhiên là các đại gia Việt Nam cũng rất mê mệt "những chú bò tót" này. Đã có trên 50 siêu xe Lamborghini về Việt Nam bao đủ các phiên bản. Tuy nhiên, không phải chiếc xe Lamborghini nào được sản xuất cũng lọt vào mắt xanh của đại gia Việt do mức giá quá đắt đỏ.


Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-2
Chính vì điều này mà khi 1 đại gia đến từ Nhật Bản khoe hình ảnh cặp siêu xe Lamborghini giới hạn 63 chiếc của mình đã khiến nhà giàu Việt "phát thèm" và còn chụp lại đăng lên mạng xã hội. Cặp đôi siêu xe này là Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster và Sian chưa có bất kỳ xe nào về dải đất hình chữ S. 

Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-3
Cặp đôi xe Lamborghini giới hạn 63 chiếc của đại gia Nhật khiến nhà giàu Việt "phát thèm". Cụ thể Lamborghini Sian và Lamborghini Aventador SVJ63 Roadster cùng có màu sơn và tùy chọn giống nhau. Lamborghini Aventador SVJ Roadster rất quen thuộc với đại gia Việt nhưng chiếc xe đỗ cạnh siêu phẩm Lamborghini Sian lại thuộc bản 63 chiếc rất hiếm và siêu đắt mang tên gọi Aventador SVJ 63.

Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-4
Chủ nhân của cặp xe giới hạn Lamborghini này đã mua cùng 1 lúc và tùy chọn màu sơn cũng như logo 63 cho 2 xe y hệt nhau để khẳng định đây là 2 con bò chung nhà.  
Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-5
 Rất thú vị là đại gia Nhật Bản chọn mua chiếc siêu xe Lamborghini Sian cũng như Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster có tay lái thuận, thay vì tay lái nghịch như luật pháp tại Nhật Bản yêu cầu. 

Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-6
 Dù cùng sản xuất 63 chiếc siêu xe như Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster nhưng mức giá xe Lamborghini Sian lại gấp hơn 5 lần. Trước đó, đại gia siêu xe Việt Nam là Minh Nhựa từng mong muốn đổi dàn xe của mình bao gồm luôn Pagani Huayra để lấy siêu phẩm Lamborghini Sian nhưng chưa rõ có được chấp thuận hay không.


Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-7
Lamborghini Sian sử dụng khối động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tạo ra công suất tối đa 774 mã lực, siêu phẩm hypercar này còn kết hợp với hệ thống mild hybrid sử dụng mô-tơ điện 48 V, tích hợp vào hộp số để tạo ra công suất 34 mã lực.
Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-8
Lamborghini Sian sở hữu công suất tổng cộng 808 mã lực nên dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

Ngam Lamborghini Sian 63 ra mat tai Nhat Ban rat hiem va sieu dat-Hinh-9
 Khá đáng tiếc là Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster không có nâng cấp nào ở hệ truyền động, xe được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Video: Xem chi tiết Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster hàng hiếm.



Thanh Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN