Ngắm Lamborghini Reventon "nhái" thực ra là Toyota Supra 1990

Chiếc siêu xe Lamborghini Reventon "nhái" được độ từ Toyota Supra đời 1990 này hiện đang tìm kiếm một chủ nhân mới với giá tiền khoảng 500 triệu đồng.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Bị cản trở bởi hạn chế tài chính và ngân sách hàng tháng khiêm tốn, nhiều người hiếm khi có thể mua được chiếc xe mơ ước của mình. Đối với đa số, quyền sở hữu siêu xe Lamborghini sẽ mãi là một khát vọng không thể đạt được trong suốt cuộc đời. Ví dụ, mẫu rẻ nhất hiện nay đã có mức giá khoảng 220.000 USD.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn cản một cá nhân người Hà Lan biến hóa chiếc Toyota Supra của mình thành một trong những siêu xe nhái mà khiến người nhìn hoặc yêu hoặc ghét. Từng là một chiếc Mk3 1990 tuyệt vời, chiếc xe thể thao huyền thoại của Nhật Bản đã bị biến thành một bản sao thô ráp của mẫu Lamborghini Reventon huyền thoại.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Hiện tại, chiếc xe này đang được rao bán trên mạng thông qua một trang web ở Hà Lan, và đại lý bán xe còn tự tin mô tả rằng “nó là một chiếc xe được làm đẹp đẽ với dáng vẻ siêu xe giá 200.000 Euro”. Thực tế, chiếc Toyota Supra giả dạng Lamborghini Reventon này chắc sẽ không thể qua mắt bất cứ ai. Ngay cả những yếu tố thiết kế thành công nhất (cản va trước và ốp mặt sau) cũng không thể che đi những đường nét vuông vức của chiếc Supra ban đầu.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Phong cách góc cạnh của Reventon hoàn toàn trái ngược với thiết kế của những năm 1980 và mang đến cho chiếc xe ở đây mảng bên mập mạp, kỳ dị. Tuy nhiên, phía đuôi xe là một nỗ lực mô phỏng đáng khen, ngoại trừ cụm đèn hậu. Các la-zăng hậu mãi cũng không hề giống với bộ la-zăng xịn có hình tuabin trên xe thật.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Ít nhất, siêu xe nhái này có màu sắc khá chuẩn. Lamborghini chỉ sơn 1 trong 20 chiếc hypercar trong màu Grigio Reventon và, mặc dù không phải làm giống 100%, nhưng màu sơn xám mờ của xe nhái vẫn đủ bám theo chủ đề đó.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Mặt khác, dù có nắp che động cơ nổi bật ở phía sau, nhưng bạn sẽ vô cùng thất vọng khi nhấc nó lên và không tìm thấy gì ở đó. Nguyên nhân là chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết lập động cơ trước, dẫn động cầu sau của Supra Mk3, và động cơ dường như cũng vẫn là loại 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Nếu như bạn “chẳng may” bị đánh lừa bởi ngoại thất, cabin sẽ cho bạn biết ngay nguồn gốc của chiếc xe. Vô lăng vẫn tự hào mang cái tên Supra. Mặt táp lô hình hộp và cụm đồng hồ Toyota của nó là một dấu hiệu khác.
  • Ngam Lamborghini Reventon
    Một cặp ghế đã cũ nhưng trông có vẻ vẫn tốt là điểm nhấn trong cabin. Tuy nhiên, nhìn chung thì cabin xe mang tới một cảm giác tiêu cực, đã qua sử dụng và không được bảo quản tốt lắm. Dù không phải là siêu xe nhái tệ nhất trên đời, nhưng chiếc Lamborghini Reventon rởm này đang yêu cầu cái giá khá cao là 19.950 Euro (tương đương 496 triệu đồng) đối với những ai cảm thấy hứng thú.
  • Video: Xem chi tiết siêu xe Lamborghini Reventon hàng nhái.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN