Ngắm dàn vũ khí “khủng” chuẩn bị cho Quốc Khánh Mỹ

Dàn vũ khí khủng của quân đội Mỹ đang ùn ùn kéo về bên bờ sông Potomac để chuẩn bị cho cuộc diễu binh mừng Ngày Độc Lập khủng nhất từ trước đến nay.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My
    Cuộc diễu binh mừng Ngày Độc Lập độc nhất vô nhị trong lịch sử hiện đại của Mỹ sắp diễn ra với sự tham gia của hàng loạt các loại xe tăng, xe thiết giáp lần đầu tiên xuất hiện tại trước cửa Nhà Trắng. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-2
    Từ đầu tháng 7, một loạt các loại thiết giáp khủng của Mỹ đã được kéo tới Washington DC bằng đủ các loại phương tiện khác nhau bao gồm cả đường bộ lẫn đường sắt. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-3
    Xe tăng chủ lực chiến trường được đưa tới Washington DC bằng tàu hoả sau đó được kéo tới Nhà Trắng bằng đường bộ. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-4
    Đây là lần đầu tiên những loại thiết giáp này xuất hiện trong lễ diễu binh mừng Ngày Độc Lập của Mỹ. Cuộc diễu binh này còn được truyền thông Mỹ gọi với cái tên khá hài hước đó là "Cuộc diễu binh của Trump" vì chính Tổng thống Donald Trump là người yêu cầu xe tăng, thiết giáp xuất hiện trong cuộc diễu binh này. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-5
    Dàn xe chiến đấu bộ binh Bradley được kéo tới Washington DC và được đỗ ngay ngắn trong một bãi đỗ xe giữa thành phố. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-6
    Tất cả các loại phương tiện bánh xích được đưa tới Washington DC phục vụ cho cuộc diễu binh sắp diễn ra của Mỹ sẽ được trang bị loại xích đặc biệt giúp đảm bảo an toàn cho... đường xá của thủ đô. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-7
    Công tác chuẩn bị đang được tiến hành và cuộc diễu binh sẽ diễn ra trong đêm nay - theo giờ Việt Nam. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-8
    Loại xe chiến đấu bộ binh Bradley này có trọng lượng từ 25 tới 30 tấn tuỳ từng phiên bản - một con số khá đáng sợ với tiêu chuẩn đường xá nội đô của Mỹ. Tuy nhiên xe tăng chủ lực M1A1 thậm chí còn có trọng lượng gấp đôi. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-9
    Loại xích đặc biệt với đệm cao su được sử dụng trên các xe chiến đấu bộ binh Bradley để phục vụ cho việc di chuyển trong nội đô. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-10
    Với các xe tăng M1A1 nặng tới 60 tấn, truyền thông Mỹ lo sợ rằng cuộc duyệt binh sẽ làm tan nát con đường trước mặt Toà Bạch Ốc. Nguồn ảnh: BI.
  • Ngam dan vu khi “khung” chuan bi cho Quoc Khanh My-Hinh-11
    Hàng năm, cuộc diễu binh của Mỹ mừng Ngày Độc Lập chỉ bao gồm pháo hoa và dàn quân nhạc. Nguồn ảnh: BI.
  • Mời độc giả xem Video: Từ bấy lâu nay, cuộc duyệt binh mừng Ngày Chiến Thắng tại Quảng Trường Đỏ của Nga vẫn luôn là cuộc duyệt binh khủng nhất thế giới.
Tuấn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN