Ngắm dàn siêu xe hơn 1.000 tỷ đồng của hoàng tử Qatar

Hoàng tử Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani chỉ mới 31 tuổi nhưng đã nổi tiếng trong giới chơi xe trên thế giới với bộ sưu tập xe trị giá hơn 1.000 tỷ đồng
Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar
Giới mê xe trên thế giới hay bảo nhau rằng muốn xem siêu xe mới nhất, đắt nhất lăn bánh trên đường phố cứ đến London và Monaco, còn muốn xem bộ sưu tập siêuxe hãy qua các nước Trung Đông, nơi có danh sách các đại gia - nhất là Hoàng tử Qatar sở hữu dàn siêu xe hàng khủng.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-2
Nhắc đến quốc gia Trung Đông, không ai là không biết đến Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani, vị Hoàng tử năm nay chỉ mới 31 tuổi nhưng đã nổi tiếng trong giới chơi xe trên thế giới với bộ sưu tập siêu xe trị hơn 1.000 tỷ đồng và luôn nằm trong danh sách khách VIP của nhiều hãng xe đình đám. 

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-3
Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani rất thích mang siêu xe của mình đi du lịch, khi thì Mỹ, lúc ở Pháp, Ý và 2 địa điểm mà Hoàng tử Qatar đang phụ trách đảm bảo an ninh cho World Cup 2022 luôn đến trong mỗi năm chính là London và Monaco.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-4
Có lần Hoàng tử Qatar 31 tuổi mang khoảng 6 chiếc siêu xe toàn hypercar và megacar sang London tránh nóng đã gây ra tình cảnh kẹt xe vì hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-5
Để nắm số lượng siêu xe của Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani sở hữu chẳng khác gì đếm sao trên trời nhưng giới mê xe thế giới luôn tin rằng, dù là siêu xe đắt và hiếm nhất.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-6
Các thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới như Ferrari, McLaren, Lamborghini, Aston Martin, Bugatti, Pagani hay Koenigsegg... đều có mặt trong bộ sưu tập xe của Hoàng tử này.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-7
Đơn cử như Ferrari LaFerrari chỉ có 500 xe Coupe và 210 bản mui trần được sản xuất và nhiều triệu phú bị loại khỏi danh sách mua hàng nhưng Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani không chỉ sở hữu 2 mà đến 4 chiếc.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-8
Một ví dụ khác là Ferrari Monza SP chỉ có 500 xe trên thế giới và Hoàng tử Qatar 31 tuổi cũng sở hữu cho mình 1 xe. Hay Bugatti Divo có vỏn vẹn 40 xe cùng mức giá siêu đắt 135 tỷ đồng cũng đang xuất hiện trong garage của Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani.

Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-9
Về lý lịch, Hoàng tử Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani là con trai thứ 9 của tiểu vương Hamad bin Khalifa Al Thani, cai trị Qatar từ năm 1995-2023, hiện đang được giao trọng trách làm "đội trưởng" chiến dịch đảm bảo an ninh cho World Cup 2022. 
Ngam dan sieu xe hon 1.000 ty dong cua hoang tu Qatar-Hinh-10
Trong bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu siêu xe đắt tiền nổi bật và mới nhất của Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani, bởi anh vẫn còn sở hữu khá nhiều những thương hiệu ôtô đỉnh cao khác.

Video: Hoàng tử Qatar sở hữu dàn siêu xe triệu đô hàng hiếm.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN