Ngắm áo mới Lamborghini Urus của “cô Kim siêu vòng 3”

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của "cô Kim siêu vòng 3" đã được bọc gần như kín bởi lớp vải bông nhìn như lông thú, từ la- zăng, vô lăng, gương chiếu hậu, trần xe…và thậm chí cả biển số xe.
 
 
 
Siêu SUV Lamborghini Urus vốn thuộc sở hữu chung của Kim Kardashian cùng Kanye West, với nguyên bản là nước sơn màu nâu nhạt đi cùng nội thất tối máu. Tuy đang có khoảng thời gian không mấy êm đẹp sau khi kết thúc với “ cuộc tình tỉ đô ” Kanye West, song Kim Kardashian vẫn biết cách gây chú ý với truyền thông và công chúng.
Ngam ao moi Lamborghini Urus cua “co Kim sieu vong 3”
 Lamborghini Urus của "cô Kim siêu vòng 3" đã được bọc gần như kín bởi lớp vải bông nhìn như lông thú, từ la- zăng, vô lăng, gương chiếu hậu, trần xe…
Mới đây nhất, hình ảnh ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian thả dáng cùng mẫu siêu SUV được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Chiếc SUV hạng sang Lamborghini Urus của Kim Kardashian được bọc gần như kín bởi lớp vải bông nhìn như lông thú, từ la- zăng, vô lăng, gương chiếu hậu, trần xe…và thậm chí cả biển số xe. Những phần không thể bọc là hệ thống đèn chiếu sáng, ống xả và lốp xe.
Có lẽ đây là một hình thức để Kim Kardashian quảng cáo thêm cho thương hiệu đồ lót định hình SKIMS. SKIMS là thương hiệu mà Kim sở hữu với các sản phẩm quần áo định hình, đồ lót, kính râm và đồ ngủ ra mắt vào năm 2019. 
Ngam ao moi Lamborghini Urus cua “co Kim sieu vong 3”-Hinh-2
Kim Kardashian quảng cáo cho thương hiệu đồ lót định hình SKIMS. 
Từ bộ lông trắng muốt của chiếc siêu SUV, cô Kim siêu vòng ba muốn gửi tới thông điệp, một chiếc xe hơi cũng sẽ trở nên tuyệt vời khi sử dụng vật liệu được sử dụng cho các sản phẩm của SKIMS và người sử dụng sản phẩm SKIMS cũng sẽ như vậy.
Mẫu Lamborghi Urus hoàn toàn mới là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng xe nước Ý với những kỷ lục về doanh số với 4.391 xe được giao trong năm 2020 và 10.000 chiếc được sản xuất trong năm 2019.
Ngam ao moi Lamborghini Urus cua “co Kim sieu vong 3”-Hinh-3
Tại Mỹ, mẫu siêu SUV đang được cung cấp một phiên bản duy nhất với mức giá khởi điểm hơn 200.000 USD. 
Tại Mỹ, mẫu siêu SUV đang được cung cấp một phiên bản duy nhất với mức giá khởi điểm hơn 200.000 USD. Sức mạnh của Lamborghi Urus thuộc hàng bậc nhất trong các dòng xe SUV hiện nay nhờ khối động cơ V8 - 4.0L Bi-turbo, cho công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD, mẫu siêu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và vận tốc tối đa đạt 305 km/h.
Không chỉ sở hữu chiếc Lamborghini Urus, trong bộ sưu tập siêu xe của Kim Kardashian còn có hàng loạt cái tên đình đám như Bentley Continental GT Convertible, Rolls-Royce Ghost, Ferrari F430, Land Rover Range Rover, Lamborghini Gallardo...

Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN