Mua Mercedes GLC và E-Class được miễn phí 2 năm bảo dưỡng

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) triển khai chương trình miễn phí 2 năm bảo dưỡng dành cho khách hàng mua xe GLC và E-Class mới.
  
Cụ thể, chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng mua xe Mercedes GLC và E-Class mới (bao gồm GLC 200, GLC 200 4MATIC, GLC 300 AMG và E 180, E 200 Exclusive, E 300 AMG) nhận báo giá qua showroom trực tuyến của hãng, trước khi xuất hóa đơn trong khoảng thời gian từ ngày 19/07 đến 31/08/2021.
Gói ưu đãi miễn phí bảo dưỡng Mercedes GLC và E-Clas kéo dài 2 năm bao gồm 4 voucher dịch vụ 8.000 km, 16.000 km, 24.000 km và 32.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Giá trị của gói bảo dưỡng lên tới gần 30 triệu đồng. Cụ thể, hơn 29 triệu đồng/gói đối với E-Class và hơn 28 triệu đồng/gói đối với GLC, không quy đổi thành tiền mặt. Ngoài ra, các điều kiện khác cũng sẽ được áp dụng.
Mua Mercedes GLC va E-Class duoc mien phi 2 nam bao duong
 Gói ưu đãi Mercedes GLC và E-Clas kéo dài 2 năm bao gồm 4 voucher dịch vụ 8.000 km, 16.000 km, 24.000 km và 32.000 km.
Với gói ưu đãi này, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sở hữu xe sang Mercedes GLC và E-Class mà không cần bận tâm về chi phí bảo dưỡng trong suốt 2 năm đầu. Nhằm xây dựng trải nghiệm sở hữu Mercedes-Benz trọn vẹn nhất, gói ưu đãi có giá trị sử dụng một lần tại tất cả các trung tâm bảo hành được ủy quyền của MBV.
Hiện nay, hãng xe Đức không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng số. Các thông tin sản phẩm như giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe, được thể hiện đầy đủ. Khách hàng chỉ cần thao tác nhập thông tin vào bộ lọc và tìm kiếm, hệ thống sẽ cho kết quả các đại lý hiện có sẵn xe để khách hàng gởi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cụ thể cho mẫu xe có màu sắc nội ngoại thất, cấu hình yêu cầu.
Mua Mercedes GLC va E-Class duoc mien phi 2 nam bao duong-Hinh-2
Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và có phiên bản nâng cấp năm 2020, GLC luôn giữ vững ngôi vị là mẫu xe bán chạy nhất của MBV. 
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn trực tuyến từ 8h đến 22h hàng ngày đảm bảo khách hàng được cung cấp thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Các yêu cầu chuyên sâu của khách hàng cũng được đội ngũ tư vấn của đại lý phản hồi chỉ trong vòng 2 tiếng trong giờ làm việc.
Cả GLC và E-Class đều là những mẫu xe mang tính biểu tượng trong phân khúc tương ứng của mình. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và có phiên bản nâng cấp năm 2020, GLC luôn giữ vững ngôi vị là mẫu xe bán chạy nhất của MBV và cũng là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đây được coi là mẫu SUV luôn sức hấp dẫn trên thị trường.

Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN