Môtô điện Aether có thể lọc bụi mịn

Mẫu concept xe môtô điện mang tên Aether thiết kế bởi thiết kế bởi Lin Yu Cheng có khả năng lọc không khí tuyệt vời, nó mới được nhà thiết kế cho ra mắt với vẻ đẹp đến từ tương lai.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day
    Mới đây, một mẫu xe môtô điện hoàn toàn mới và khác biệt vừa được giới thiệu đến với thế giới xe. Tuy nhiên, phiên bản xe mô tô điện này chúng ta sẽ chỉ được chiêm ngưỡng dưới dạng Concept mang tên xe môtô Aether chạy điện.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-2
    Được biết chiếc xe môtô điện Aether tương lai được lên ý tưởng và thiết kế bởi Lin Yu Cheng - một nhà thiết kế đến từ phương Bắc.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-3
    Điểm đặc biệt nhất của mẫu xe môtô điện này đó chính là khi vừa di chuyển trên đường, chiếc xe này sẽ có thêm tác dụng thanh lọc không khí cực kỳ hiệu quả.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-4
    Có thể thấy, ở 2 bên hông xe là thiết kế hốc gió lớn được kéo dài từ khu vực chảng ba cho đến sát mặt đất. Bên trong khu vực này là một bộ lọc bụi mịn 2.5PM cực kỳ hiệu quả và đưa không khí sạch ra phía sau xe.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-5
    Không chỉ dừng lại ở khả năng lọc không khí tuyệt vời, mẫu xe mô tô điện này còn được trang bị bộ sạc không dây khi di chuyển về nơi đỗ.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-6
    Với bộ pin lithium đặt ngay ở khu vực gầm xe thì pin năng lượng của mẫu xe này được sạc ngay khi di chuyển về đúng vị trí đỗ và chỉ sau 30 phút thì bộ pin này sẽ được sạc đầy.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-7
    Hiện tại, khả năng di chuyển cũng như tốc độ và các trang bị khác trên xe vẫn chưa được nhà thiết kế hé lộ. Thế nhưng, đây chắc chắn là một trong những ý tưởng tuyệt vời khi xu hướng xe trên thế giới đang dần đổ về các loại xe điện nhằm bảo vệ môi trường.
  • Xe moto dien Aether co the loc bui min va sac khong day-Hinh-8
    Nếu chính thức được nghiên cứu và cho ra mắt trong tương lai, đây sẽ là một mẫu xe môtô điện đẹp mắt và mang lại vẻ đẹp tương lai đậm đà cho người cầm lái.
  • Video: Chi tiết môtô điện Aether có thể lọc bụi mịn và sạc không dây.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN