Mổ xẻ Tone e20, điện thoại Nhật Bản từ chối chụp ảnh khỏa thân

Tone e20 không chụp ảnh nude và các ảnh có nội dung nhạy cảm. Smartphone Android này do công ty Nhật Bản Tone Mobile sản xuất.

Điểm nhấn của Tone e20 không phải camera hay màn hình lớn, mà ở khả năng tự động ngăn chặn người dùng chụp ảnh nhạy cảm.

Chiếc điện thoại Android 9 này được trang bị tính năng Smartphone Protection, sử dụng AI kết hợp với camera tích hợp sẵn phân tích ảnh chụp. Nếu thấy ảnh không phù hợp, điện thoại sẽ từ chối chụp ảnh.

Mo xe Tone e20, dien thoai Nhat Ban tu choi chup anh khoa than

Smartphone Nhật Bản từ chối chụp ảnh nude

Không chỉ có vậy, khi phát hiện ảnh không phù hợp, điện thoại sẽ tự gửi thông báo về tài khoản e-mail định sẵn. Tính năng này rất hữu ích với bậc phụ huynh khi trang bị điện thoại liên lạc cho con mình.

Theo đó, ảnh được làm mờ cùng các dữ liệu khác như ngày chụp, thời gian, vị trị chụp (GPS) sẽ được đính kèm trong e-mail gửi cho phụ huynh. Tone Mobile đảm bảo máy chủ hãng này không lưu trữ bất cứ thông tin nào của người dùng.

Tone e20 được trang bị màn hình 6,26 inch, bộ nhớ 64 GB, 3 camera mặt sau, vi xử lý trung tâm 2.0 GHz, RAM 4GB.
Điện thoại có cảm biến vân tay, nhận dạng khuôn mặt. Tuy nhiên, nhận dạng khuôn mặt dựa vào camera mặt trước thay vì sử dụng phần cứng riêng như kiểu iPhone 11.

Smartphone Tone e20 chỉ có mặt tại thị trường Nhật Bản với giá 180 USD. Không ngạc nhiên nếu mẫu điện thoại này xuất hiện tại các thị trường khác có nhu cầu.

Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN