Mitsubishi Xpander 2022 giá rẻ nhưng đựoc trang bị xe tiền tỷ

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu nhiều thay đổi trong lần nâng cấp này, trong đó có trang bị của xe tiền tỷ mà những xe MPV giá rẻ thường không có.
Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty
Mới đây tại Triển lãm ô tô GIIAS diễn ra ở Indonesia, hãng xe Nhật Bản đã chính thức trình làng Mitsubishi Xpander 2022 nâng cấp. Đây có thể nói là lần nâng cấp lớn của mẫu MPV cỡ nhỏ này sau 3 năm ra mắt và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Đông Nam Á.

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-2
Những hình ảnh thực tế về mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander 2022 khiến các tín đồ của dòng xe này "đứng ngồi không yên" bởi xe đã có nhiều thay đổi đáng giá ở cả nội/ngoại thất rất đáng giá. Mitsubishi Xpander facelift tiếp tục được giữ lại nền tảng khung gầm, song kích thước xe đã thay đổi nhẹ. Điểm nhấn của Xpander vẫn đến từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nhưng đã được nâng tầm ở mô hình mới này. 

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-3
Phần đầu xe là nơi nhiều cải tiến nhất của Mitsubishi Xpander 2022 với lưới tản nhiệt chia dạng 2 tầng, bên trên là những nan ngang sơn đen, bên dưới dạng lưới có tác dụng tản nhiệt. Tạo hình tổng thể đầu xe vẫn là chữ "X" dùng chất liệu crom quen thuộc.

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-4
Hệ thống chiếu sáng của Mitsubishi Xpander cao cấp là đèn LED toàn phần. Dải đèn định vị ban ngày kết hợp xi-nhan LED đặt trên cao với đồ họa mới như xe sang, trong khi đó đèn pha/cos là loạt bóng LED nhỏ đặt bên dưới với tạo hình chữ "T" nằm ngang. Cản trước của Xpander cũng đã được tinh chỉnh cứng cáp hơn kèm đèn sương mù 2 bên. 

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-5
Ở phần thân xe, mẫu xe mới Mitsubishi Xpander 2022 được nâng cấp lên bộ mâm 17 inch dạng phay bóng kiểu mới hiện đại hơn, khu vực cửa xe cũng được nẹp ốp. Gương xe, tay nắm cửa của Mitsubishi Xpander mới duy trì ốp crom quen thuộc như đời cũ. Mitsubishi tiếp tục thay đổi đèn hậu của Xpander với tạo hình mới đầy trẻ trung.

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-6
Theo đó, cặp đèn hậu LED của Xpander có thiết kế hình chữ "T" nằm ngang, đặc biệt ấn tượng khi sáng. Can va phía sau của Xpander cũng được cách tân, cụm đèn phản quang đặt dọc mang đến cái nhìn nam tính như phiên bản Cross. Hình ảnh thực tế nội thất xe Mitsubishi Xpander 2022 cũng khiến những tín đồ của dòng xe giá rẻ này thích thú. Với nhiều cập nhật, Mitsubishi Xpander thực sự là cái tên đáng gờm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. 

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-7
Hãng xe Nhật Bản sử dụng tông màu vàng, vân giả gỗ, nhiều chi tiết crom ở khu vực bảng táp-lô. Thay vì màn hình 7 inch như cũ, Mitsubishi Xpander đời mới được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Android Auto/Apple CarPlay.

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-8
Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander 2022 giờ đây sở hữu hệ thống phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, một trang bị thường chỉ thấy trên xe tiền tỷ nhưng giờ đã xuất hiện trên xe MPV giá rẻ. Ngoài ra, chiếc xe này còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động mới, cổng sạc USB Type A và Type C ở hàng ghế thứ 2 gia tăng sự tiện nghi cho người dùng. 

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-9
Về vận hành, Mitsubishi Xpander 2022 duy trì động cơ xăng I-4 1.5L cho công suất 104 mã lực và 141 Nm, xe có thêm hệ thống tuần hoàn khí xả bên ngoài (EGR).

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-10
 Nâng cấp đáng kể nhất của Xpander là hộp số tự động vô cấp CVT thay cho loại 4 cấp trước đây nhằm cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và quá trình sang số mượt mà hơn.  

Mitsubishi Xpander 2022 gia re nhung duoc trang bi xe tien ty-Hinh-11
 Giá xe Mitsubishi Xpander 2022 được chào bán dao động từ 228,03 triệu Rp (363 triệu đồng) đến 272,58 triệu Rp (434 triệu đồng). Mức giá của Xpnader vẫn vô cùng hấp dẫn và phù hợp với những khách hàng kinh doanh dịch vụ khi về Việt Nam.

Video: Giới thiệu mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander 2022 mới.



Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN