Mitsubishi Pajero Sport biển 234.56 hét giá 6,5 tỷ đồng

Chủ của chiếc xe SUV Mitsubishi Pajero Sport biển số 93A - 23.456 đăng ký tại Bình Phước được chủ nhân hét giá bán lại tới 6,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét mức giá này là viển vông.
 
Bài đăng rao bán chiếc Mitsubishi Pajero Sport biển khủng số tiến cực đẹp '234.56' trên diễn đàn bỗng thu hút sự chú ý của nhiều người vì mức giá được đánh giá là quá 'viển vông'.
Chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới mang biển số 93A - 234.56. Đây là biển đăng kí tại tỉnh Bình Phước. Đây cũng là phiên bản Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp mới vừa ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua.
Tuy nhiên, sau khi chủ xe bốc được biển số tiến cực hiếm đã đăng rao bán chiếc xe trên các diễn đàn với số tiền lên tới 6,5 tỷ đồng. Nhiều người đánh giá đây là con số 'viển vông' và định giá lại chiếc xe với 1,1 tỷ đồng tiền xe và 800 triệu đồng tiền biển. Mức giá hợp lý để bán lại xe là tầm 2 tỷ đồng chứ không phải gấp tới 3 lần như vậy. Ngoài ra, một số người cho biết những chiếc xe đăng kí tại Hà Nội và TP.HCM thường được bán với giá cao hơn là xe đăng kí tại các tỉnh.
Mitsubishi Pajero Sport bien 234.56 het gia 6,5 ty dong
 Mitsubishi Pajero Sport biển số tiến '234.56' hét giá tới 6,5 tỷ đồng.
Một số người để lại bình luận: "Chắc chủ xe khoe biển chứ không có ý định bán lại". Một số khác lại nhận xét tiêu cực hơn như giá đó thì chủ xe để mà tự đi chứ với số tiền đó người có tiền sẽ mua Mercedes hay BMW để đi chứ chẳng đi Pajero Sport.
Ở thế hệ cũ, Mitsubishi Pajero Sport phân phối cả máy xăng và dầu với 7 phiên bản có giá từ 980,5 đến 1.250 triệu đồng.
Trong khi đó, Mitsubishi Pajero Sport mới hiện phân phối ra thị trường 2 phiên bản là diesel 4×2 AT và diesel 4×4 AT với giá lần lượt là 1,11 và 1,345 tỷ đồng.
Mitsubishi Pajero Sport bien 234.56 het gia 6,5 ty dong-Hinh-2
Mitsubishi Pajero Sport phiên bản nâng cấp mới sở hữu biển số đẹp. 
Các tiện ích nổi bật trên xe gồm: màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, tắt đèn chiếu sáng tự động, cảm biến gạt mưa tự động, lọc không khí Nano-e, nút bấm khởi động, cửa sổ trời,...
Xe được trang bị hàng loạt trang bị an toàn như: hệ thống phanh ABS/EBD/BA; phanh tay điện tử; hệ thống cân bằng điện tử; hệ thống 07 túi khí (bản cao cấp nhất); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; hỗ trợ đổ đèo HDC; hệ thống kiểm soát lực kéo ATC; hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System - UMS); hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, khung xe RISE,...
Ở thế hệ nâng cấp mới, Mitsubishi Pajero Sport 2021 tiếp tục sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4L kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-IIdẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II cho công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN