Mitsubishi Pajero Pinin giá chỉ 400 triệu đồng

Duy nhất một chiếc Mitsubishi Pajero Pinin đời 2001 "hàng hiếm" này hiện đang có mặt tại Việt Nam. Xe hiện đang được chủ nhân chào bán với mức giá khoảng 400 triệu đồng, ngang tầm xe hạng A.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong
    Mitsubishi Pajero Pinin đời cũ hay còn gọi là Mitsubishi Pinin là một chiếc SUV nhỏ gọn. Mẫu xe này kết hợp di sản công nghệ của dòng SUV Pajero nổi tiếng với kiểu dáng thiết kế tinh xảo của người Ý.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-2
    Bản thân Pajero Pinin là một chiếc xe Nhật, nhưng mang thiết kế Ý, đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng Mitsubishi Motors và Pininfarina. Trong đó, tên gọi “Pinin” của xe mang ý nghĩa tôn vinh hãng thiết kế Ý – Pininfarina, Ý.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-3
    Ban đầu, mẫu xe SUV Mitsubishi Pinin được sản xuất với biến thể 3 cửa, sau đó là biến thể 5 cửa được sản xuất bắt đầu từ mùa thu năm 2000. Là một mẫu SUV Nhật Bản, nhưng Mitsubishi Pinin được lắp ráp và hoàn thiện ở nhà máy tại Ý.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-4
    Một số phụ tùng cốt lõi như động cơ 2.0L GDI và hệ thống truyền động đều nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong khi các thành phần thân xe sẽ được sản xuất bởi các nhà cung cấp Ý và châu Âu khác. Mitsubishi Pajero Pinin được bán ở thị trường châu Âu như: Ý, Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Anh, Áo, Bỉ và Thụy Sĩ.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-5
    Mitsubishi Pajero Pinin sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L (1.999cc), hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 127 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190Nm đạt được tại dải vòng tua từ 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh, thông qua hộp số sàn 5 cấp và gài cầu cơ.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-6
    Mitsubishi Pajero Pinin sở hữu dẫn động bốn bánh Mitsubishi SS4-i, sử dụng vi sai khớp nối dính (Viscous Coupling), đây là hệ truyền động nhỏ và nhẹ hơn từ hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD nổi tiếng của Mitsubishi. Hệ thống cho phép người lái chọn từ 4 chế độ khác nhau để chế độ tối ưu có các điều kiện hoạt động.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-7
    Được biết, chiếc Mitsubishi Pajero Pinin đời 2001 này là duy nhất tại Việt Nam. Chủ xe cho biết, xe được nhập khẩu đăng ký lần đầu vào 2002 và có nguồn gốc từ xe của Đại sứ quán.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-8
    Mặc dù đã gần 20 năm tuổi, nhưng ngoại thất xe vẫn đẹp mắt và giữ dáng nhờ được chủ xe đại tu toàn bộ gầm bệ, máy, điện, đồng sơn. Nâng gầm cao thêm 5cm, đi kèm với bộ phuộc độ kết hợp bộ vỏ địa hình Maxxis AT.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-9
    Về nội thất, xe được nâng cấp thêm màn hình Android kết hợp 4 loa của Pioneer, hỗ trợ kết nối 4G và WiFi phục vụ nhu cầu giải trí.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-10
    Hỗ trợ lái với 2 camera trước sau kết hợp 4 cảm biến áp suất lốp tích hợp vào luôn màn hình. Hệ thống an toàn trên xe gồm phanh ABS (4 bánh) kết hợp cùng 2 túi khí trước.
  • Mitsubishi Pajero Pinin gia chi 400 trieu dong-Hinh-11
    Giá xe Mitsubishi Pajero Pinin đời 2001 độc nhất vô nhị tại Việt Nam này được chào bán với mức 420 triệu đồng, ngang tầm giá của các mẫu xe hạng A phổ thông. Đây là lựa chọn dành cho những khách hàng thích chơi hàng độc, cần một chiếc SUV nhỏ gọn di chuyển linh hoạt trên nhiều điều kiện đường sá.
  • Video: Xem khả năng vượt địa hình của Mitsubishi Pajero Pinin.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN