Mitsubishi Pajero 2020 sắp về Việt Nam

Mặc dù không thuộc  dạng "hàng hot" trên thị trường, nhưng Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới lại rất đáng chú ý khi nó được nâng cấp bao gồm cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị công nghệ đi kèm.
 
Mới đây, trên Website chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam đã đăng tải một banner giới thiệu riêng về mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới. Ngay sau khi ấn vào link banner này, một Website riêng về Pajero Sport mới sẽ xuất hiện và hiển thị thông tin về thời gian ra mắt của xe tại thị trường trong nước là vào ngày 6/10 tới.
Mitsubishi Pajero 2020 sap ve Viet Nam, Toyota Fortuner de chung
Mitsubishi Motors Việt Nam đã đăng tải một banner giới thiệu riêng về mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới.
Về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới thừa hưởng phần "mặt tiền" gần như tương đồng với người anh em Triton với kiểu thiết kế 2 tầng đèn riêng biệt cùng lưới tản nhiệt đậm ngôn ngữ Dynamic Shield. Cụm đèn chiếu sáng chính trên Pajero Sport 2020 sử dụng công nghệ Led thay thế cho bóng halogen truyền thống, cho ra ánh sáng trắng hiện đại và phù hợp với ngoại hình mới của xe. Thêm vào đó, việc sử dụng khá nhiều các chi tiết bằng chrome mang tới cho Pajero Sport 2020 một vẻ ngoài đầy bắt mắt.
Mitsubishi Pajero 2020 sap ve Viet Nam, Toyota Fortuner de chung-Hinh-2
Pajero Sport 2020 sẽ thừa hưởng rất nhiều công nghệ hiện đại như Adaptive CruiseControl, hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD II... 
Phần đuôi của Mitsubishi Pajero Sport 2020 không đón nhận sự thay đổi nào quá rõ rệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên, dải đèn hậu trên bản đời mới này đã được các kỹ sư của Mitsubishi thiết kế lại sắc nét và mạch lạc hơn, từ đó tạo nên một diện mạo tuy không mới nhưng lại hiện đại và thanh lịch hơn đáng kể.
Theo thông tin từ phía Mitsubishi Việt Nam, Pajero Sport 2020 sẽ thừa hưởng rất nhiều công nghệ hiện đại như Adaptive CruiseControl, hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD II, gói trang bị e-Assist giúp xe kiểm soát chống tăng tốc ngoài ý muốn và các tính năng cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giảm thiểu va chạm phía trước, 4 chế độ gài cầu...
Mitsubishi Pajero 2020 sap ve Viet Nam, Toyota Fortuner de chung-Hinh-3
 Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã thay đổi toàn bộ phần đồng hồ công-tơ-mét truyền thống sang loại màn hình LCD hiện đại với kích thước 8 inch.
Đối với trang bị tiện nghi, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã thay đổi toàn bộ phần đồng hồ công-tơ-mét truyền thống sang loại màn hình LCD hiện đại với kích thước 8 inch. Bên cạnh đó, màn hình giải trí trung tâm của xe giờ đây cũng có thêm các kết nối không dây với điện thoại tiên tiến.
Mitsubishi Pajero 2020 sap ve Viet Nam, Toyota Fortuner de chung-Hinh-4
 Mitsubishi Pajero Sport 2020 được bán ra tại Việt Nam sẽ chỉ có phiên bản máu dầu 2.4L, đồng nghĩa với việc phiên bản máy xăng bị loại bỏ.
Hiện tại, các thông tin liên quan tới động cơ và giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 còn khá ít ỏi. Tuy vậy, một số nguồn tin cho biết, Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới được bán ra tại Việt Nam sẽ chỉ có phiên bản máu dầu 2.4L, đồng nghĩa với việc phiên bản máy xăng bị loại bỏ.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN