Mê mẩn Bugatti Chiron có giá hơn 67 tỷ đồng

Đây sẽ là chi phí sở hữu siêu xe Bugatti Chiron tốt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Giá Bugatti Chiron lúc mới ra mắt đã 58 tỷ đồng, tuy nhiên nó được rao bán chỉ 67 tỷ cho khách Việt.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong
      Mới đây, một người chuyên mua bán siêu xe tại Việt Nam đã gợi ý cho các doanh nhân Việt có thể sở hữu dòng siêu xe Bugatti Chiron chỉ với mức giá 2,9 triệu đô la, tương đương 67,2 tỷ đồng. Mức giá này đã bao gồm chi phí lăn bánh tại dải đất hình chữ S. Đây là diện mạo chiếc Bugatti Chiron được một người chuyên nhập siêu xe về Việt Nam chào bán với chỉ 67,2 tỷ đồng
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-2
      Đây có thể xem là chi phí sở hữu Bugatti Chiron giá tốt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Lý do là giá xe Bugatti Chiron lúc mới ra mắt đã 58 tỷ đồng. Nếu tính chi phí thấp nhất xe mang biển số tại Việt Nam có thể phải trên 120 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện không rõ bằng cách nào người chuyên mua bán siêu xe tại Việt Nam lại có thể đưa ra mức giá bán Bugatti Chiron quá tốt cho các doanh nhân Việt. Hiện thông tin này đang thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe trong nước.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-3
      Chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron rao bán với doanh nhân Việt còn sở hữu bộ áo sợi carbon rất đắt tiền và rõ ràng, với ngoại thất độc đáo này, giá trị chiếc xe Bugatti Chiron này phải cao hơn giá bán xe tiêu chuẩn khá nhiều. Ngoài sợi carbon trần ở ngoại thất, chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron này còn có bộ mâm đa chấu kép mạ crôm sáng bóng, kẹp phanh xe sơn màu tối. Một số chi tiết ở ngoại thất như viền hốc gió trước, viền lưới tản nhiệt hay viền chữ C nằm ngang bên hông xe cũng được mạ crôm.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-4
      Nội thất chiếc Bugatti Chiron được này có khoang lại bọc màu da bò với điểm nhấn là nhôm, sợi carbon và sọc trắng-đen. Vô-lăng xe là sự kếp hợp của da cao cấp với carbon ở tay nắm trên cùng và dưới đáy. Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron được trang bị khối động cơ W16 với hai động cơ V8 xếp thành hình chữ W, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-5
      "Ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-6
      Để có thể giúp "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron đạt tốc độ tối đa, đại gia Campuchia cần phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với "đàn anh" là Veyron.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-7
      Hiện số lượng dòng siêu xe Bugatti Chiron tại thị trường Đông Nam Á trên 5 chiếc, trong đó, đất nước láng giềng Campuchia có 2 chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron.
    • Me man Bugatti Chiron co gia hon 67 ty dong-Hinh-8
      Một xe thuộc bản tiêu chuẩn mang biển tứ quý 8 rất hay lăn bánh tại đây, còn 1 chiếc Bugatti Chiron Sport thuộc bản 110 Ans Edition chỉ có 20 xe trên thế giới nhưng chủ nhân lại hay để xe ở Thái Lan.
    • Video: Chi tiết siêu xe Bugatti Chiron mạnh và nhanh nhất thế giới.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN