McLaren Artura hoàn toàn mới giá khoảng 6,4 tỷ đồng

McLaren Artura đang được giới thiệu ở một số thị trường, mở màn là Italy. Artura sẽ có mặt tại Triển lãm Ô tô Milano Monza diễn ra từ ngày 10/6 - 13/6.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong
    Chiếc McLaren Artura hoàn toàn mới được sử dụng để ra mắt thị trường Ý sẽ sở hữu ngoại thất màu cam Azores Orange kèm la-zăng hợp kim siêu nhẹ 10 chấu kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong-Hinh-2
    Thậm chí đến cả cabin siêu xe McLaren Artura cũng được hoàn thiện trong màu cam Ember kết hợp với các chi tiết trang trí TexLux cũng như sợi carbon.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong-Hinh-3
    Là siêu xe hybrid thương mại đầu tiên của thương hiệu, McLaren Artura 2022 mới được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0L kết hợp với một mô-tơ điện cho ra tổng công suất 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Siêu xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, 0 - 200 km/h trong 8,3 giây trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong-Hinh-4
    Trong đó, khối động cơ V6 chỉ nặng 160 kg, nhẹ hơn khoảng 50 kg so với động cơ McLaren V8, còn động cơ điện có thể hoạt động độc lập với vận tốc lên tới 130 km/h. Cung cấp năng lượng cho động cơ điện là bộ pin lithium-ion 7,4 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 30 km mỗi lần sạc đầy khi ở chế độ thuần điện.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong-Hinh-5
    Thêm một điều khá đặc biệt ở Artura là xe không có cấp số lùi bởi bản thân McLaren muốn siêu xe của họ phải sang số nhanh hơn nên đã tăng thêm một cấp số tiến, nâng tổng cấp số lên 8 cho một hộp số ly hợp kép.
  • McLaren Artura hoan toan moi gia khoang 6,4 ty dong-Hinh-6
    Bù lại, chính mô-tơ điện sẽ giúp Artura vận hành xe ngược chiều trong trường hợp cần thiết. Vì vậy, những khách hàng của Artura có lẽ sẽ không cần phải lo lắng tới vấn đề này. Tại Ý, McLaren Artura có giá bán từ 231.000 Euro (khoảng 6,4 tỷ đồng).
  • Video: Mclaren Artura - chào đón kỷ nguyên siêu xe hybrid thương mại.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN