Mẫu Ford Ranger Raptor 2022 tại Việt Nam phải đăng kí dạng xe bán tải

Kể từ tháng 2 năm nay, mẫu xe Ford Ranger Raptor sẽ nhận được một số nâng cấp về tính năng trang bị và chuyển sang đăng ký dưới dạng bán tải chở hàng.
  
Theo một số tư vấn bán hàng tại đại lý, Ford Ranger Raptor 2022 mới sẽ được bổ sung thêm ghế trước chỉnh điện 8 hướng tích hợp tính năng sưởi ấm, trong khi hàng ghế sau có cảnh báo thắt dây an toàn cùng hệ thống quản lý ắc-quy và tính năng ngắt động cơ tự động.
Mau Ford Ranger Raptor 2022 tai Viet Nam phai dang ki dang xe ban tai
 Ranger Raptor sẽ chuyển sang đăng ký dưới dạng xe bán tải chở hàng giống như các phiên bản Ranger khác.
Điều đáng nói là kể từ tháng 2, mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor sẽ chuyển sang đăng ký dưới dạng xe bán tải chở hàng giống như các phiên bản Ranger khác, không còn là xe con như trước đây.
Việc chuyển hình thức đăng ký sẽ giúp giảm 60% phí trước bạ của Ford Ranger Raptor so với trước đó. Nếu khách hàng đăng ký tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM, mức phí trước bạ sẽ là 7,2% thay vì 12%. Như vậy, người dùng Việt có thể tiết kiệm được tối đa 60 triệu đồng phí trước bạ Ranger Raptor.
Mau Ford Ranger Raptor 2022 tai Viet Nam phai dang ki dang xe ban tai-Hinh-2
 Khách hàng Việt sẽ phải chấp nhận việc rút ngắn niên hạn sử dụng của Ranger Raptor chỉ còn 25 năm.
Cùng với hình thức đăng ký dưới dạng xe bán tải chở hàng có ưu điểm về lệ phí trước bạ thấp hơn, khách hàng Việt sẽ phải chấp nhận việc rút ngắn niên hạn sử dụng của Ranger Raptor chỉ còn 25 năm. Dẫu vậy, 25 năm vẫn là một quãng thời gian sử dụng tương đối dài và đủ để người dùng tận dụng chiếc xe.
Mau Ford Ranger Raptor 2022 tai Viet Nam phai dang ki dang xe ban tai-Hinh-3
 Ford Ranger Raptor vẫn dùng động cơ bi-turbo 2.0L đáp ứng đủ tiêu chuẩn Euro 5.
Ngoài thay đổi về trang bị cùng hình thức đăng ký kể trên, Ford Ranger Raptor vẫn dùng động cơ bi-turbo 2.0L đáp ứng đủ tiêu chuẩn Euro 5. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho công suất tối đa 213 mã lực và momen xoắn cực đại 500 Nm.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN