Maserati Ghibli Limo sang chảnh rao bán 3,5 tỷ đồng

Đây chắc hẳn là chiếc limousine gốc Ý trong mơ của nhiều người. Đáng chú ý, chiếc Maserati Ghibli Limo thân được kéo dài, đầy sang trọng này khiến chủ nhân của nó phải mất tới 10 tháng để chế tạo. 
Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong
Ngay kể từ khi ra đời, xe sang Maserati Ghibli đã gây tranh luận bởi nó không thực sự đáp ứng danh tiếng sang trọng và chất lượng của thương hiệu xe Ý. Đúng là nó vẫn mang trên mình logo và cái tên thương hiệu lịch sử, nhưng Ghibli cũng hội tụ nhiều vấn đề chất lượng và là cái tên thường xuất hiện trên thị trường xe đã qua sử dụng với giá trị tốt. Tuy nhiên, tất cả chuyện này vẫn không thể ngăn cản một người đàn ông tới từ New Jersey, Mỹ, tiến hành chuyển đổi một chiếc Ghibli thành limousine.

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-2
Trong thời kỳ hiện đại, Maserati đang gặp khó khăn với những bộ khung gầm ngày một lỗi thời và tính năng sang trọng đáng ngờ, qua đó khiến thị phần của họ ngày một suy giảm. Thương hiệu Ý có kế hoạch thay đổi để tiếp tục tiến lên nhưng bước cải tổ lớn này sẽ cần hoàn thành một sớm một chiều. 

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-3
Mặc dù Maserati đã trải qua những thời khắc khó khăn, nhưng họ vẫn là một thương hiệu mạnh với danh tiếng được toàn cầu công nhận. Những người đam mê xe ô tô đều đã quá quen thuộc với những thiếu sót của thương hiệu, nhưng công chúng vẫn nhìn Maserati với lòng tôn kính. Điều đó khiến Ghibli trở thành một lựa chọn sáng giá để tạo nên một chiếc limo bởi danh tiếng thương hiệu của Maserati là ưu điểm mạnh nhất của nó.

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-4
Jay Glick, người sở hữu một đội xe limo, đã bỏ ra 10 tháng và hơn 75.000 USD để biến chiếc Maserati Ghibli Sport 2016 cũ của mình thành chiếc Limo thân dài đầy sang chảnh. Cắt đôi và kéo dài các bộ phận vốn có của nó thêm 330 cm, ông ấy đã biến chiếc xe sang trọng của Ý trở thành một trong những chiếc limousine tốc độ nhất thế giới. 

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-5
Đương nhiên vì chuyển đổi thành một chiếc limo dài ngoằng, khả năng bẻ lái vốn có của chiếc Ghibli đã chịu ảnh hưởng tiêu cực, nhưng ít nhất phần đầu xe và logo Maserati vẫn được giữ nguyên để ai ai cũng tiện nhìn thấy.

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-6
Ghibli có trang bị tiêu chuẩn một động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.0 lít, sản sinh 325 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại, tương đối ổn với một chiếc sedan thể thao nhưng hơi yếu với một chiếc limo to lớn.

Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-7
Động cơ V6 này được ghép cặp tới một hộp số tự động ZF 8 cấp mà được lập trình phù hợp lái kiểu thể thao. 


Maserati Ghibli Limo sang chanh rao ban 3,5 ty dong-Hinh-8
Nhìn chung, chuyển đổi thành limo là một lựa chọn hoàn hảo đối với chiếc Maserati Ghibli này khi nó phù hợp với những gì mạnh nhất của Maserati hiện đại: hình thức bên ngoài hơn là chất lượng lái. mức giá xe Maserati Ghibli Limo này đang được rao bán tới giá 150.000 USD (tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng).

Video: Ngắm Maserati Ghibli Limo sang chảnh, "dài ngoằng" tại Mỹ.



Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN