Loạt điện thoại giúp bạn 'sống ảo' mà không lo bị 'dòm ngó'

Đây là những mẫu smartphone có tính năng bảo mật tốt hàng đầu hiện nay, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân.
1. BlackBerry Key2
BlackBerry từ xưa đến nay đều có truyền thống sản xuất những sản phẩm điện thoại vượt trội về khả năng bảo mật thông tin người dùng .
Với Key2, Blackberry đã tích hợp hệ thống bảo mật BB10 với khả năng bảo vệ hệ điều hành Android gần như tuyệt đối, từ đó giúp thông tin cá nhân của người sử dụng luôn an toàn.
Loat dien thoai giup ban 'song ao' ma khong lo bi 'dom ngo'
 
Bên cạnh đó thì về mặt phần cứng, Key2 sở hữu hệ thống phím bấm với các bộ phận chuyên đối chiếu, kiểm tra và đo xét sự bất thường.
Hệ thống này cho phép Key2 chủ động ngăn cản những người không phải chủ nhân thực sự của thiết bị được quyền khởi động máy.
2. iPhone XS
Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, sang trọng với màn hình cảm ứng và thiết kế thời thượng thì iPhone XS sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Nhờ việc sử dụng và liên tục phát triển hệ điều hành IOS độc quyền, khép kín đã giúp táo khuyết nâng cao tính bảo mật cho những sản phẩm của mình.
Loat dien thoai giup ban 'song ao' ma khong lo bi 'dom ngo'-Hinh-2
 
Các sản phẩm trong hệ sinh thái mà Apple phát triển luôn kết hợp chặt chẽ và ngăn chặn mạnh mẽ nguy cơ xâm nhập của các ứng dụng độc hại.
Bên cạnh đó để tạo nên tính toàn năng cho vấn đề bảo mật thì nhà sản xuất Apple không quên tích hợp các công nghệ hiện đại như face ID có độ chính xác cao cho siêu phẩm này.
3. Google Pixel 3 và Pixel 3 XL
Bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL đã gây được tiếng vang lớn và được đánh giá là chiếc điện thoại android bảo mật tốt nhất hiện nay.
Loat dien thoai giup ban 'song ao' ma khong lo bi 'dom ngo'-Hinh-3
 
Do được chính Google phụ trách thiết kế và sản xuất nên Pixel 3 và Pixel 3 XL luôn được ưu ái đem tới các bản vá lỗi, sửa các lỗ hổng bảo mật rất nhanh chóng, điều này giúp chúng bảo vệ người dùng một cách tối đa trước sự xâm nhập của hacker.
4. Samsung Galaxy Note 9
Siêu phẩm nổi bật nhất của Samsung vào năm 2018, cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone X và XS/XS Max của Apple.
Galaxy Note 9 được trang bị Samsung Knox, nền tảng đem tới khả năng bảo mật sâu nhờ kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần mềm và phần cứng để tạo ra lớp bảo mật cực kì hiệu quả, phân theo từng khu vực hoạt động.
Loat dien thoai giup ban 'song ao' ma khong lo bi 'dom ngo'-Hinh-4
 
Đây là một trong những nỗ lực và cố gắng của Samsung nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng trong vấn đề bảo mật.
Chưa dừng lại ở đó, Galaxy Note 9 sở hữu công nghệ cảm biến mống mắt được giới chuyên môn đánh giá có phần vượt trội hơn so với Face ID mà Apple bỏ công nghiên cứu.
Theo Phan Hoàng/ Dân Việt

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN