Lộ diện bản thiết kế tuyệt đẹp của Volkswagen Golf GTI 45 Edition

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy cái nhìn đầu tiên về Volkswagen Golf GTI 45 Edition. Đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 45 năm, kể từ ngày xe ra mắt lần đầu tại Châu Âu vào năm 1976.
  • Lo dien ban thiet ke tuyet dep cua Volkswagen Golf GTI 45 Edition
    Có thể nhận thấy Volkswagen Golf GTI 45 Edition mới có thiết kế mặt trước tương tự với GTI Clubsport nhưng nổi bật hơn nhờ bộ chia gió cứng cáp và thể thao. Bộ la-zăng đa chấu được sơn đen với điểm nhấn là đường sọc đỏ đẹp mắt. Các ngưỡng cửa bên lớn hơn và được bổ sung thêm một tấm decal chạy dọc theo mép dưới với logo “45” nằm ngay trước bánh sau.
  • Lo dien ban thiet ke tuyet dep cua Volkswagen Golf GTI 45 Edition-Hinh-2
    Ở phía sau, thiết kế của ốp cản được sửa đổi lại đôi chút. Volkswagen Golf 2021 đặc biệt được trang bị ống xả đôi hình tròn sơn tối màu cực hầm hố. Bên trong khoang nội thất, các thay đổi trên 45 Edition được cho là có thể bao gồm hệ thống ghế ngồi thể thao với huy hiệu “45” ngay trên tựa đầu. Với mối liên hệ của phiên bản này với lịch sử phát triển của nguyên mẫu GTI, sự xuất hiện của loại vải tartan trong khoang cabin cũng là một điều có khả năng xảy ra.
  • Lo dien ban thiet ke tuyet dep cua Volkswagen Golf GTI 45 Edition-Hinh-3
    Không rõ liệu 45 Edition sẽ sử dụng nền tảng của GTI tiêu chuẩn hay phiên bản Clubsport mạnh mẽ hơn. Cụ thể, phiên bản GTI tiêu chuẩn có công suất tối đa 242 mã lực và momen xoắn cực đại 370 Nm. Trong khi đó, các con số này ở Clubsport lần lượt là 296 mã lực và 400 Nm.
  • Lo dien ban thiet ke tuyet dep cua Volkswagen Golf GTI 45 Edition-Hinh-4
    Đối với phiên bản kỷ niệm Volkswagen Golf GTI 45 Edition, hệ thống treo cùng phanh cũng được kỳ vọng sẽ nhận được một số tinh chỉnh để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những khách hàng tiềm năng. Chỉ thay đổi bộ body kit, bánh xe, ống xả và ghế ngồi dường như vẫn chưa đủ để khiến phiên bản này trở nên đặc biệt hơn.
  • Lo dien ban thiet ke tuyet dep cua Volkswagen Golf GTI 45 Edition-Hinh-5
    Hiện hãng xe Đức vẫn chưa cho biết về mức giá xe Volkswagen GTI 45 Edition và việc nó có được cung cấp tại thị trường Mỹ hay không. Trong khi phiên bản GTI tiêu chuẩn và Golf R sẽ có mặt tại Mỹ vào năm 2022.
  • Video: Volkswagen Golf GTI 45 Edition lộ diện.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN