Lộ diện Audi A6 L 2023 thiết kế thể thao và nam tính hơn

Audi A6 L 2023 vừa lộ diện với một vài sửa đổi về thiết kế mang đến diện mạo thể thao và nam tính hơn, trong khi vẫn giữ lại vẻ đẹp lịch lãm vốn có.
Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon
Phiên bản hiện tại của Audi A6 hạng sang có tên mã C8 lần đầu được giới thiệu vào tháng 8/2018, với bản trục cơ sở kéo dài A6 L dành cho thị trường Trung Quốc ra mắt vào tháng 11 cùng năm bởi liên doanh FAW - Volkswagen. Do đó, năm 2022 chính là thời điểm phù hợp để Audi A6 nhận được một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, trong khi hai đối thủ cạnh tranh chính là BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class đều đã được cập nhật vào năm 2020.

Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon-Hinh-2
Giống như những trường hợp trước đây, hình ảnh của Audi A6 L 2023 mới cũng vừa bất ngờ xuất hiện trên website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc. Những hình ảnh này phần nào cho công chúng biết được một số thay đổi về thiết kế của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Audi A6 sắp ra mắt tại châu Âu và Bắc Mỹ. 

Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon-Hinh-3
Các hình ảnh cho thấy phiên bản 45 TFSI ở hai cấp độ trang trí khác nhau, có thể phân biệt nhờ thiết kế ở đầu xe. Một phiên bản có các nan kim loại chạy ngang trên lưới tản nhiệt Singleframe cùng các tấm chèn chrome hình chữ Y trên hốc hút gió, trong khi phiên bản còn lại có thiết kế thể thao hơn với các điểm nhấn chrome chạy đứt quãng trên mặt lưới tản nhiệt cùng trang trí hốc hút gió khác biệt.

Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon-Hinh-4
Audi A6 L còn có đồ họa cụm đèn pha LED tái thiết kế, bộ mâm mới 19 inch và một số điểm nhấn chrome trên cản va trước. Ở những khu vực khác, phiên bản này không có gì thay đổi so với thế hệ hiện tại. Theo một số nguồn tin, Audi A6 L 2023 có thể sẽ được bổ sung thêm một số tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi trang bị tiện nghi bên trong khoang cabin như màn hình cảm ứng 10,1 inch và màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch được giữ lại. 

Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon-Hinh-5
Huy hiệu 45 TFSI cùng bảng thông số kỹ thuật trên website của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc cho thấy chiếc Audi A6 L này được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho ra công suất 241 mã lực. Sức mạnh được truyền đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động quattro AWD.

Lo dien Audi A6 L 2023 thiet ke the thao va nam tinh hon-Hinh-6
 Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan hạng sang Audi A6 L này có thể được coi là hình ảnh quy chiếu cho thấy phần nào thiết kế của Audi A6 2023 sắp ra mắt châu Âu và Bắc Mỹ. Một số tin đồn gần đây còn chỉ ra rằng Audi A6 bản mới sẽ tập trung hơn vào biến thể 50 TFSI và 55 TFSI e Quattro với hệ dẫn động hybrid.

Video: Xem trước Audi A6 L 2023 thế hệ mới vừa lộ diện.



Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN