Lắp 300 bóng đèn LED lên xe Lada để chạy đêm

Nếu bất ngờ bắt gặp chiếc xe Lada cũ này trong đêm, chắc chắn người nhìn sẽ cần đến kính râm để tránh bị mù mắt tạm thời bởi nó sở hữu tới 300 bóng đèn LED được gắp trên thân xe.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem
    Đeo kính râm vào trời tối là một việc không mấy bình thường, nhưng điều đó là cần thiết nếu bạn phải đối mặt với một chiếc xe Lada cũ độ bao phủ trong 300 bóng đèn pha LED bật sáng đồng lúc. Một đoạn video mới từ kênh YouTube “Garage 54” đã chứng minh quan điểm này.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-2
    Quá trình gắn số đèn pha bao gồm các công đoạn khoan lỗ lên khắp ngoại thất chiếc Lada cũ, lắp đèn, và rồi nối dây diện cho tất cả chúng. Với sự hỗ trợ của cả một đội ngũ, công việc này tỏ ra không quá khó khăn và mệt nhọc. Khi xong việc, chủ kênh Garage 54 quyết định lái chiếc xe đi dạo một vòng vào ban đêm.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-3
    Một vấn đề khi bao phủ những bóng đèn pha LED lên xe Lada cực sáng, đó là ánh sáng làm lóa kính chắn gió đến độ người lái có thể quan sát bên ngoài.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-4
    Do vậy, người lái cần đeo kính râm, nhưng tiếc rằng chúng cũng không giúp ích là mấy. Bác thợ máy người Nga đã cần mất chút thời gian để con mắt tự điều chỉnh thích nghi với độ sáng.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-5
    Mỗi bóng đèn LED đều có quạt tản nhiệt riêng. Trong tình huống thông thường, tản nhiệt sẽ không phải là vấn đề, nhưng với số lượng đèn nhiều thế này, chúng sẽ làm nhiệt độ nhanh chóng tăng lên trong cabin.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-6
    Thông qua góc quay từ một chiếc drone, chúng ta thấy chiếc xe trông giống như một ngôi sao sáng di động trong màn đêm.
  • Dan choi Nga lap 300 bong den LED len xe Lada de chay dem-Hinh-7
    Số đèn led độ trên xe Lada tỏa sáng đến độ người nhìn không thể phân biệt nổi đường nét của chiếc xe từ trên cao. Từ góc nhìn mặt đất, ánh sáng phản xạ khỏi thân vỏ và mang đến cho chiếc xe một màu xanh nhạt.
  • Video: Lắp 300 bóng đèn pha LED phủ kín xe Lada.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN