Kia Optima 2019 ùn ùn về Việt Nam chờ ngày ra mắt

Theo một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, hàng loạt chiếc Kia Optima 2019 hiện đang nằm tại một nơi được cho là kho của nhà phân phối, chờ ngày ra mắt trị trường Việt.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat
    Mới đây, những hình ảnh của mẫu xe Kia Optima 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại Việt Nam đã tiếp tục được chia sẻ trên mạng. Những hình ảnh này chụp hàng loạt chiếc Kia Optima mới hiện đang nằm tại nơi được cho là kho của nhà máy. Như vậy, có thể dự đoán ngày ra mắt Việt Nam của mẫu sedan hạng D này đang đến rất gần.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-2
    Mẫu xe sedan Kia Optima có vẻ không mấy thành công với Thaco nếu so với các “đàn em” như Cerato hay Morning. Vì vậy đợt nâng cấp lần này hứa hẹn sẽ giúp cho Kia Optima cải thiện được doanh số, tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp tại Việt Nam như Mazda6 hay Toyota Camry.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-3
    Về cơ bản, model 2019 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Optima. Vì vậy, mẫu xe này nhận được một số thay đổi ở thiết kế đẹp mắt và thể thao hơn. Tương tự phiên bản nội địa Hàn Quốc và châu Âu, Optima GT vẫn sở hữu lưới tản nhiệt dạng “mũi hổ” đặc trưng của Kia. Tuy nhiên, các vân dọc được sửa lại thành đường vân lượn sóng. Phần viền lưới tản nhiệt được mạ chrome sang trọng.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-4
    Ngoài ra, các chi tiết tổng thể ngoại thất của mẫu sedan hạng D này cũng không có nhiều thay đổi. Chỉ có một số chi tiết được làm lại như cụm đèn trước, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và đặc biệt là đèn LED hậu hoàn toàn mới. Thiết kế la-zăng của Kia Optima 2019 cũng được thay đổi với 2 phong cách cho 2 phiên bản khác nhau.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-5
    Nội thất xe chưa được hé lộ nhiều, tuy nhiên nhiều kỳ vọng sẽ được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập tích hợp công nghệ lọc Closer Ionizer, hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế phía trước, vô-lăng và ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ vị trí và đèn LED.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-6
    Về an toàn, Kia Optima GT 2019 được trang bị 6 túi khí, phanh tay điện tử, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo va chạm trước/sau, ổn định thân xe điện tử và kiểm soát lực kéo... Động cơ xe vẫn là hai lựa chọn động cơ hút khí tự nhiên 2.0L và 2.4L, sản sinh công suất lần lượt là 152 mã lực và 176 mã lực, cả hai đều ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.
  • Kia Optima 2019 un un ve Viet Nam cho ngay ra mat-Hinh-7
    Hiện tại, ngày ra mắt của Kia Optima 2019 vẫn chưa được hé lộ. Trong khi đó, đối thủ lớn cùng phân khúc là Toyota Camry 2019 đã được chốt ngày chào sân thị trường Việt vào 23/4 tới. Giá xe Kia Optima mới cũng còn là một ẩn số. Thế hệ cũ của mẫu sedan hạng D này có giá niêm yết khá rẻ, từ 789 – 949 triệu đồng.
  • Video: Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm KIA Optima 2018.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN