Hyundai Stargazer bản tiêu chuẩn có giá chưa đến 500 triệu đồng?

Với chương trình giảm giá mạnh tay tại đại lý, doanh số của mẫu xe MPVHyundai Stargazer trong tháng 2/2023 dự kiến sẽ được cải thiện.
  
Sau Tết là thời điểm sức mua của thị trường ôtô Việt Nam giảm sút. Để kích cầu mua sắm, đại lý ôtô của các thương hiệu đang đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đại lý Hyundai cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài SantaFe, các đại lý Hyundai hiện còn áp dụng chương trình ưu đãi dành cho mẫu MPV 7 chỗ Hyundai Stargazer 2023 mới.
Cụ thể, đại lý Hyundai ở khu vực quận Tân Bình, Tp. HCM, và Tp. Cần Thơ đang hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe này. Nhờ đó, Hyundai Stargazer bản Tiêu chuẩn giảm giá xuống chỉ còn 517 triệu đồng; bản Đặc biệt là 562 triệu đồng; bản Cao cấp 7 chỗ là 606 triệu đồng; và bản Cao cấp 6 chỗ là 614 triệu đồng. Như vậy, so với mức niêm yết của hãng, dao động từ 575 - 685 triệu đồng, Hyundai Stargazer giảm giá khoảng 58 - 71 triệu đồng, tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký. Đi kèm với đó là quà tặng TV Samsung 46 inch và bộ phụ kiện chính hãng.
Hyundai Stargazer ban tieu chuan co gia chua den 500 trieu dong?
Các đại lý Hyundai hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi mạnh tay dành cho mẫu MPV 7 chỗ Hyundai Stargazer 2023 mới. 
Trong khi đó, một đại lý khác ở thành phố Thủ Đức, Tp. HCM, và tại tỉnh Bình Phước lại áp dụng chương trình giảm giá từ 50 - 60 triệu đồng Stargazer. Ngoài ra, khách hàng mua mẫu MPV này còn được đại lý tặng thêm gói phụ kiện 12 món.
Thậm chí, một đại lý ở khu vực quận Hà Đông, Hà Nội, còn giảm sâu hơn khiến giá xe Hyundai Stargazer tiêu chuẩn chỉ còn 494 triệu đồng. Theo nhân viên bán hàng tại đại lý này, bản tiêu chuẩn ngoài việc được giảm trực tiếp vào giá bán mà còn được tặng thêm bọc vô lăng, thảm nỉ, nước hoa ô tô và thẻ sửa chữa 5 triệu đồng.
Hyundai Stargazer ban tieu chuan co gia chua den 500 trieu dong?-Hinh-2
Thậm chí, một đại lý ở khu vực quận Hà Đông, Hà Nội, còn giảm sâu hơn khiến giá xe Hyundai Stargazer tiêu chuẩn chỉ còn 494 triệu đồng. 
Hyundai Stargazer là mẫu xe mới ra mắt tại Việt Nam vào hồi tháng 10/2022. Tuy là tân binh nhưng mẫu xe này đã thu về doanh số khá khả quan. Theo đó, trong tháng 11/2022, Hyundai Stargazer đạt kết quả bán hàng 522 xe. Đến tháng 12/2022, doanh số của mẫu xe này tăng nhẹ lên 599 chiếc.
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Hyundai Stargazer khác biệt trong phân khúc nhờ thiết kế ngoại thất mang hơi hướng tương lai. Xe được trang bị đèn pha LED, dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED hình chữ "H" và vành hợp kim 16 inch.
Hyundai Stargazer ban tieu chuan co gia chua den 500 trieu dong?-Hinh-3
Hyundai Stargazer còn có những trang bị nội thất đáng chú ý như bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây...
Bên trong Hyundai Stargazer là không gian nội thất 3 hàng ghế với 6 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi. Đây là 1 trong 2 mẫu MPV tại Việt Nam có phiên bản 6 chỗ, cùng với Kia Carens. Ngoài ra, Hyundai Stargazer còn có những trang bị nội thất đáng chú ý như bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, đèn viền trang trí, 8 loa Bose đi kèm amply rời, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, khởi động từ xa và đề nổ nút bấm.
Đặc biệt, mẫu MPV này còn có gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense với hệ thống cảnh báo & phòng tránh va chạm trước FCA, hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, đèn tự động thông minh AHB, cảnh báo mở cửa an toàn SEW, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế. Ngoài ra, xe còn có ga tự động Cruise Control, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.
Hyundai Stargazer ban tieu chuan co gia chua den 500 trieu dong?-Hinh-4
 Với chương trình giảm giá mạnh tại đại lý, doanh số của Hyundai Stargazer trong tháng 2/2023 này dự kiến sẽ được cải thiện.
Dù ở phiên bản nào, Hyundai Stargazer cũng dùng động cơ xăng Smartstream G, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Trang bị hộp số là loại vô cấp biến thiên iVT, đi kèm hệ dẫn động cầu trước.
Với chương trình giảm giá mạnh tại đại lý, doanh số của Hyundai Stargazer trong tháng 2/2023 này dự kiến sẽ được cải thiện đáng kể.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN