Hyundai SantaFe 2021 hầm hố với gói độ N-Performance

Gói nâng cấp N-Performance cho mẫu xe SUV Hyundai Santa Fe 2021 thế hệ mới, vừa được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu với các chi tiết nâng cấp trang trí nội ngoại thất hầm hố và thể thao hơn.
 
 
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance
    Hyundai SantaFe 2021 mới chưa chính thức bán ra nhưng gói nâng cấp N-Performance cho mẫu SUV này đã được giới thiệu tại Hàn Quốc. Thực tế, đây là gói trang bị gồm các chi tiết trang trí nội ngoại thất chứ không thay đổi hiệu năng của Hyundai SantaFe đời 2021.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-2
    Dự kiến, bản độ Hyundai SantaFe N-Performance sẽ xuất hiện trước tiên tại thị trường nội địa vào cuối năm nay. Hiện tại, giá bán dành cho model nâng cấp giữa đời của Hyundai SantaFe thế hệ thứ 4 vẫn chưa được tiết lộ.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-3
    Diện mạo của SantaFe N-Performance trông mạnh mẽ và hầm hố hơn khi lưới tản nhiệt dạng tổ ong nguyên bản được thay thế bằng thiết kế gồm nhiều thanh kim loại cỡ lớn xếp theo chiều dọc. Đi cùng với đó, các chi tiết viền mặt ca-lăng và cản trước tạo hình sắc sảo hơn và sơn màu vàng cát Sahara Beige. Ngoài ra, trên nắp capô xuất hiện thêm 2 chi tiết hốc hút gió làm từ vật liệu sợi carbon.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-4
    Các chi tiết mới ở thân xe gồm có ốp gương chiếu hậu carbon, ốp thân xe tối màu và bộ baga gá nóc để chở thêm đồ đạc khi cần thiết.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-5
    Đuôi xe nổi bật và năng động hơn nhờ cánh lướt gió cỡ lớn kết hợp cùng bộ khuếch tán khí động học làm từ carbon. Khác với xe nguyên bản bố trí ẩn ống xả dưới gầm, SantaFe N-Performance có cụm ống xả kép được kim loại bóng bẩy.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-6
    Kết hợp với bộ mâm hợp kim cỡ 21 inch kiểu N-Performance là hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao được sơn màu đỏ. Bộ lốp mới là loại lốp thể thao Pilot Sport 4 SUV của hãng Michelin với thông số kích thước 265/40.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-7
    Với gói nâng cấp N-Performance, nội thất của Hyundai SantaFe thay đổi hoàn toàn, từ thiết kế sang trọng cao cấp chuyển sang phong cách thể thao mạnh mẽ. Cabin được bọc da Alcantara khâu chỉ đỏ đi cùng nhiều chi tiết trang trí ốp carbon ở bảng tablo, vô-lăng, viền cửa hay phía sau lưng ghế.
  • Hyundai SantaFe 2021 ham ho voi goi do N-Performance-Hinh-8
    Giá xe Hyundai SantaFe 2021 tại Hàn Quốc dao động từ 32,2 - 39,86 triệu Won (khoảng 623 - 771 triệu đồng), xe có các cấu hình động cơ gồm 1.6 Hybrid, 1.6 Plug-in Hybrid hoặc máy dầu tăng áp 2.5L. Xe có cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và sử dụng nền tảng khung gầm mới cho khả năng vận hành ổn định, linh hoạt hơn.
  • Video: Chi tiết Hyundai Santa Fe 2021 nâng cấp mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN