Hyundai Accent tại Việt Nam giảm giá

Mức giảm giá xe đồng đều đươc áp dụng trên cả 4 phiên bản của Hyundai Accent 2021.
 
Dù tháng Ngâu đã sắp hết nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn hoành hành, nhiều hãng xe và đại lý vẫn phải tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua bán. Trong đó, một cái tên ít khi có mức giảm giá xe như Hyundai Accent tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại lại được áp dụng mức giảm giá khá sâu.
Cụ thể, một tư vấn bán hàng tại Hà Nội đang chào bán giá xe Hyundai Accent 2021 với mức giảm lên tới 32 triệu đồng ở bản cao cấp nhất, đưa giá bán thực tế hạ xuống còn 510 triệu đồng, thấp hơn cả giá niêm yết bản trung của Toyota Vios. Không những vậy, bản tiêu chuẩn của Accent tại đại lý này cũng được giảm 30 triệu đồng xuống còn 396 triệu đồng, một mức giá vô cùng tốt nếu khách hàng xuống tiền ngay tại thời điểm này.
Sau Toyota Vios, den luot Hyundai Accent tai Viet Nam giam gia
 Một tư vấn bán hàng tại Hà Nội đang chào bán giá xe Hyundai Accent 2021 với mức giảm lên tới 32 triệu đồng ở bản cao cấp nhất.
Tất nhiên, không phải đại lý nào cũng áp dụng chung mức giảm trên do mỗi nơi có một chính sách khác nhau. Đơn cử như một đại lý tại Bắc Ninh, tư vấn cho hay Hyundai Accent giảm giá tối đa 17 triệu đồng và có tặng kèm một số phần quà phụ kiện. Do đó để nắm được giá bán tốt nhất, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua nhiều bên.
Ngoài những ảnh hưởng từ dịch bệnh, việc có ưu đãi lớn như vậy đối với Hyundai Accent là cần thiết bởi sang tháng 9/2021, Toyota Vios vẫn tiếp tục được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ tương đương với mức giảm cao nhất lên tới 26,51 triệu đồng.
Sau Toyota Vios, den luot Hyundai Accent tai Viet Nam giam gia-Hinh-2
 Trong 7 tháng đầu năm 2021 đã có tổng cộng 10.932 chiếc Hyundai Accent tới tay khách Việt.
Chương trình khuyến mãi này đã được Toyota Việt Nam áp dụng trong vài tháng gần đây và cũng là cơ sở giúp mẫu xe này giành lại ngôi vị dẫn đần phân khúc sedan hạng B từ tay Hyundai Accent kể từ tháng 5 vừa qua. Theo kết quả bán hàng được TC Motor công bố, tính trong 7 tháng đầu năm 2021 đã có tổng cộng 10.932 chiếc Hyundai Accent tới tay khách Việt, đuổi sát Toyota Vios (10.967 chiếc).
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN