Honda HR-V tại Việt Nam giảm giá tới 170 triệu đồng

Mẫu xe Honda HR-V phiên bản L đang được các đại lý chính hãng giảm giá 170 triệu đồng, đưa giá từ mức 866 triệu đồng chỉ còn 696 triệu đồng.
  
Theo thông tin từ Honda Việt Nam, trong tháng 3 này khi ký hợp đồng mua Honda HR-V phiên bản L (866 triệu đồng) và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%, người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 170 triệu đồng. Mức giảm giá Honda HR-V còn lớn hơn lệ phí trước bạ của mẫu SUV đô thị cỡ B này (86 – 100 triệu đồng tùy địa phương đăng ký), giúp người dùng tiết kiệm được một khoản khá lớn.
Honda HR-V tai Viet Nam giam gia toi 170 trieu dong
Lần đầu tiên Honda HR-V nhận được ưu đãi “khủng” đến vậy từ hãng. 
Việc Honda Việt Nam áp dụng khuyến mãi lớn như vậy dành cho Honda HR-V khá giống với động thái “xả hàng” để đón phiên bản mới. Tại thị trường Thái Lan (nơi xuất khẩu HR-V sang Việt Nam), mẫu B-SUV này đã được nâng cấp lên thế hệ mới từ giữa tháng 11/2021 nên không mấy ngạc nhiên khi Honda HR-V tại Việt Nam cũng sẽ đón phiên bản mới trong năm 2022, trừ khi Honda Việt Nam có ý định khai tử và để trống vị trí tại phân khúc SUV cỡ B.
Tại Thái Lan, thế hệ mới của Honda HR-V chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ Hybrid còn tại Indonesia tới đây, mẫu xe này sẽ được ra mắt với động cơ tăng áp 1.5L lấy từ Honda Civic. Vậy nên chưa rõ trong trường hợp về Việt Nam, HR-V sẽ sử dụng loại động cơ nào. Nhiều khả năng sẽ là động cơ tăng áp 1.5L để giữ được giá bán đủ sức cạnh tranh, dù rằng hiện tại ở Việt Nam, Honda HR-V đang có giá bán cao nhất phân khúc.
Honda HR-V tai Viet Nam giam gia toi 170 trieu dong-Hinh-2
Nội thất của Honda HR-V mới cũng được thiết kế lại toàn bộ hiện đại hơn nhiều so với đời cũ. 
Ngoài những nâng cấp toàn diện về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi, Honda HR-V mới tại Thái Lan còn sở hữu gói công nghệ Honda Sensing tương tự như xe ở Nhật Bản, gồm nhiều tính năng hấp dẫn như: đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng điều chỉnh theo phương tiện phía trước ở tốc độ thấp, cảnh báo khi phương tiện phía trước di chuyển, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường tích hợp cảnh báo chệch làn đường và phanh giảm thiểu va chạm.
Với việc Honda Civic và Honda Accord tại Việt Nam cũng đã được “phổ cập” Honda Sensing, sẽ không mấy ngạc nhiên khi thế hệ mới của Honda HR-V cũng sẽ được trang bị gói công nghệ này trong trường hợp mở bán tại nước ta. Tuy nhiên, giá bán vẫn sẽ là vấn đề nan giải của Honda HR-V nên nếu không được điều chỉnh hợp lý, mẫu xe này vẫn sẽ kén khách Việt.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN