Honda HR-V sắp có thêm bản G

Mẫu xe SUV cỡ B Honda HR-V G 2023 có thể sẽ ra mắt Việt Nam ngay trong tháng 12 này nhằm đón đợt mua sắm cuối năm.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Honda HR-V thế hệ mới đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 6 năm nay với 2 phiên bản là RS và L. Với giá bán từ 826 - 871 triệu đồng cho 2 phiên bản, Honda HR-V hiện là một trong những mẫu xe đắt nhất phân khúc SUV cỡ B, chỉ thua Toyota Corolla Cross.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Đây là một bất lợi lớn của mẫu xe nhà Honda khi cạnh tranh với những đối thủ Hàn Quốc như Kia Seltos hay Hyundai Creta. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình, hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam được đồn là sắp ra mắt Honda HR-V bản G 2023 mới.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Tin đồn cho biết, thời điểm trình làng của Honda HR-V G tại Việt Nam có thể là ngay trong tháng 12 này nhằm đón đợt mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam vào dịp cuối năm. Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến bản G mới của dòng Honda HR-V. Tuy nhiên, theo nguồn tin ban đầu, bản tiêu chuẩn mới sẽ vẫn giữ được ngoại hình đặc trưng của dòng xe Honda HR-V.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Tuy nhiên, mặt ca-lăng và cản trước của Honda HR-V G sẽ thay đổi so với 2 bản trước đó. Đặc biệt, một số trang bị cao cấp của bản RS sẽ được giữ lại trên Honda HR-V G như gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing, ghế Magic Seat với 3 chế độ gập, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Gói Honda Sensing của mẫu SUV cỡ B này gồm có những tính năng như hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Đây hứa hẹn sẽ là một ưu điểm cạnh tranh lớn của Honda HR-V bản tiêu chuẩn mới. Tuy nhiên, có một điểm đáng tiếc là Honda HR-V G mới sẽ không dùng động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L như 2 bản L và RS.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Rất có thể bản G mới sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L giống xe đang bán ở thị trường Indonesia. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 121 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 145 Nm đồng thời kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.
  • Honda HR-V sap co them ban G,
    Đây cũng động cơ đang được dùng cho cặp đôi Honda City và BR-V ở Indonesia. Hiện giá bán của Honda HR-V G mới vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, bản tiêu chuẩn mới của dòng SUV cỡ B này được hứa hẹn là sẽ có giá bán rất cạnh tranh.
  • Video: Honda HR-V 2023- Hoa hậu trong phân khúc crossover.
Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN