Hài hước Hyundai i20 Elite “mặc áo” phân bò để... chống nóng và trang trí

Hình ảnh chiếc Hyundai i20 Elite được trét phân bò đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một bãi đỗ xe. Được biết, đây là một hình thức chống nóng cũng như trang trí của người dùng Ấn Độ.
    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri
    Mùa hè đã tới khiến nhiều người lại nghĩ đến những phương pháp chống nóng cho chiếc ô tô của mình. Có người dùng bạt phủ bên ngoài, mua ô che nắng hoặc dán film chống nóng. Thế nhưng, một số người dân sinh sống tại Ấn Độ lại chọn phân bò làm phương pháp chống nóng cho ôtô. Chủ nhân của chiếc Hyundai i20 Elite trát phân bò trong bài viết này là một ví dụ điển hình. Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc ô tô Hyundai i20 Elite được trét đầy phân bò bên ngoài.

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-2
    Những hình ảnh này được chụp tại một bãi đỗ xe ở thị trấn Tirumala, huyện Chittoor thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Được biết, chiếc Hyundai i20 Elite giá rẻ trét phân bò này thuộc sở hữu của một người đến từ bang Karnataka. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến người này quyết định trét phân bò lên chiếc ô tô của mình. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều cho rằng mục đích của việc làm này là để chống nóng trong mùa hè. 

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-3
    Đây không phải là chiếc ôtô đầu tiên được trét phân bò lên thân xe để chống nóng. Trước đó, từng có chiếc SUV nội địa mang thương hiệu Mahindra XUV 500 tại thành phố Pune, bang Maharashtra, cũng được áp dụng phương pháp tương tự. Theo anh Navnath Dudhal - chủ nhân của chiếc Mahindra XUV 500, lớp phân bò giúp nội thất của xe mát hơn từ 5-7 độ so với nhiệt độ bên ngoài. Anh Dudhal đã trét đến 3 lớp phân bò lên chiếc SUV của mình.

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-4
    Thậm chí, còn có một vị bác sĩ ở thành phố Kolhapur, bang Maharashtra, sử dụng chiếc Toyota Innova trét phân bò làm xe hoa trong đám cưới của con gái. Ông muốn quảng bá việc sử dụng phân bò và cho rằng đám cưới của con gái là một cơ hội không thể tốt hơn. Vị bác sĩ này cũng tin rằng phân bò có thể chữa bệnh ung thư và loại bỏ tất cả những loại bệnh tật khác trên cơ thể con người. 

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-5
    Bất chấp mùi khó chịu, người phụ nữ vẫn trét phân bò xung quanh chiếc Toyota Corolla Altis của mình

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-6
    Tại một số ngôi làng tại Ấn Độ, người dân đã dùng phân bò trét lên tường nhà để chống nóng. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào về việc phân bò có thể giúp nội thất của ô tô mát hơn.

    Hai huoc Hyundai i20 Elite “mac ao” phan bo de... chong nong va trang tri-Hinh-7
    Chỉ thấy rằng, việc trét phân bò lên thân ôtô có thể làm hỏng lớp ngoại thất. Nếu trời mưa, phân bò có thể chảy xuống kính lái, làm mất tầm nhìn của người lái và gây nguy hiểm. Đó là chưa kể đến phân bò có thể chảy vào khoang động cơ, làm hỏng máy và khó vệ sinh
    Video: CHi tiết Hyundai i20 Elite 2021 thế hệ mới.


    Phương Thảo

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN