Galaxy Fold sẽ được bán ra vào tháng 9/2019, giá từ 1980 USD

3 tháng kể từ sau sự cố, Samsung cuối cùng cũng đã xác định được thời gian chính thức phát hành Galaxy Fold - chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của công ty.
 
 
 
Galaxy Fold được Samsung trình làng hồi tháng 2 năm nay và là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của công ty Hàn Quốc. Đặt rất nhiều kỳ vọng vào thiết bị này và lên kệ hoạch phát hành chính thức vào tháng 4 nhưng cuối cùng Samsung phải trì hoãn do các reviewer phát hiện ra nhiều lỗi có thể khiến thiết bị không hoạt động.
Galaxy Fold se duoc ban ra vao thang 9/2019, gia tu 1980 USD-Hinh-3
 Chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold gặp khá nhiều rắc rối trước đó.
Samsung Galaxy Fold sắp trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?
Samsung sau đó đã thu hồi toàn bộ thiết bị gửi cho các đối tác thử nghiệm để điều tra về sự cố. Họ quyết định thay đổi một số chi tiết trong thiết kế để khắc phục vấn đề. Và bây giờ, sau một loạt thử nghiệm, Samsung đã tự tin tuyên bố họ sẽ chính thức bán ra Galaxy Fold từ tháng 9 (dù chưa xác định ngày chính xác).
Một trong những chi tiết dẫn đến lỗi màn hình Galaxy Fold là lớp màn mỏng được dán vào màn hình OLED. Việc bóc lớp màn này sẽ khiến màn hình bị hỏng. Không những vậy, vị trí bản lề của Galaxy Fold cũng có nhiều khe hở khiến bụi dễ xâm nhập vào thiết bị.
Galaxy Fold se duoc ban ra vao thang 9/2019, gia tu 1980 USD-Hinh-4
 Galaxy Fold sẽ được bán ra đến ngày người tiêu dùng vào tháng 9/2019
Để khắc phục, Samsung đã dán lớp bảo vệ dính vào cả phần viền màn hình và bổ sung thêm nấp bảo vệ cho phần bản lề. Những lớp kim loại được bổ sung phía dưới màn hình Infinity Flex để bảo vệ tốt hơn cho màn hình. Khoảng cách giữa khúc gấp và thân máy của Galaxy Fold đã được giảm xuống.
Trước đó, lãnh đạo bộ phận di động của Samsung cũng thừa nhận họ đã vội vàng khi ra mắt Galaxy Fold nên sẽ không để điều này lặp lại lần nữa.
Galaxy Fold sẽ được bán ra với giá từ 1980 USD và sẽ có phiên bản 5G cho một số thị trường cụ thể.
Trung Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN