Ford Ranger 2022 lộ diện tại Việt Nam

Ford Ranger 2022 vừa xuất hiện với ngoại thất sơn đen và phần đầu xe chỉ che đậy đúng logo nhiều người cho rằng đây là bản XLT.
 
Tiếp nối những hình ảnh Ford Ranger 2022 hoàn toàn mới được ngụy trang chạy thử nghiệm trên đường phố Việt Nam thu hút sự chú ý của những người yêu thích bán tải tại Việt Nam, thì giờ đây mẫu xe này đã tiếp tục bị lộ hình ảnh khi xuất hiện tại 1 trạm dịch vụ ở tỉnh Hưng Yên.
Xe có ngoại thất sơn đen và phần đầu xe chỉ che đậy đúng logo của Ford, ngoài ra, chi tiết mặt ca lăng có thanh mạ crôm khiến không ít người cho rằng đây là phiên bản Ford Ranger XLT 2022 mới.
Ford Ranger 2022 lo dien tai Viet Nam
 Ford Ranger 2022 mới đã lộ diện hoàn toàn tại Việt Nam.
Lý do là ở thế hệ trước, Ford Ranger XLT có sự khác biệt so với 3 bản còn lại đến từ chi tiết này nên nhiều người tin rằng, chiếc xe Ford Ranger 2022 mới xuất hiện tại tỉnh Hưng Yên thuộc bản XLT, như vậy, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2022 đã có ít nhất 3 bản lộ diện là XLS, XLT và bản Wildtrak cao cấp nhất. Trước đó, bản Wildtrak cao cấp nhất và phiên bản XLS tiêu chuẩn cũng đã được “lên sóng”.
Chiếc xe bán tải Ford Ranger XLT 2022 này sử dụng đèn pha LED, mâm 6 chấu đơn cỡ lớn và chưa rõ trang bị trong khoang lái xe ra sao. Theo dự kiến, Ford Ranger 2022 sẽ được ra mắt vào quý III năm nay.
Ford Ranger 2022 lo dien tai Viet Nam-Hinh-2
Ford Ranger 2022 sẽ được ra mắt vào quý III năm nay. 
Dòng xe bán tải Ford Ranger thế hệ mới được trang bị 2 loại động cơ bao gồm máy dầu, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trang bị hộp số là loại số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu tùy phiên bản.
Hiện chưa rõ mức giá bán cụ thể của dòng xe bán tải Ford Ranger thế hệ mới, chỉ biết rằng, giá xe Ford Ranger hiện tại đang bán ra ở Việt Nam là từ 628 triệu đồng cho bản thấp nhất và bản Ford Ranger Wildtrak có giá lên đến 937 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN