Ford GT siêu hiếm đầu tiên lộ diện trên phố Việt Nam

Những chiếc siêu xe Ford GT đời mới thuộc diện đã qua sử dụng có giá bán lại không dưới 1 triệu đô la ở nước ngoài, nhờ độ hiếm và khó mua. Mới đây, một chiếc Ford GT đã cập bến Việt Nam.
Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về chiếc siêu xe cực đắt và hiếm mua Ford GT thế hệ mới đã về đến dải đất hình chữ S khiến giới mê xe trong nước không khỏi vui mừng. Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc mẫu siêu xe Ford GT về Việt Nam được lan truyền trên mạng.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-2
Chiếc siêu xe Ford GT đời mới đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu không chính hãng, đây là siêu xe thứ 2 được đơn vị nhập khẩu tư nhân ở quận 5, TP HCM mang về nước sau hơn 2 năm vắng bóng trên thị trường nhập siêu xe ở trong nước. Chiếc xe đầu tiên là Ferrari 488 Pista Spider, ngoài ra, ông chủ này còn nhập 1 chiếc xe siêu sang cực phẩm 

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-3
Chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về Việt Nam có màu sơn đỏ sẫm và được nhập khẩu không chính hãng. Đây là 1 trong những siêu xe đáng mong chờ về dải đất hình chữ S trong năm 2021 cùng nhiều chiếc xe hypercar đình đám khác.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-4
Siêu xe Ford GT thế hệ mới được trang bị khối động cơ EcoBoost được đánh giá là mạnh nhất của nhà Ford. "Trái tim" này là loại động cơ V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp turbo, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực. Xe đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-5
Ở ngoại hình, siêu xe Ford GT gây ấn tượng với thiết kế khoẻ khoắn, đèn pha LED cá tính và bộ cửa cánh bướm đẹp mắt nhưng lại tạo ra không gian hẹp cho người ngồi ra vào khoang lái. Phần đuôi siêu xe Ford GT phát triển giống các mẫu xe đua.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-6
Giá xe Ford GT đời mới thuộc diện đã qua sử dụng có giá bán lại không dưới 1 triệu đô la ở nước ngoài, vì thế, việc 1 chiếc xe Ford GT thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam khiến không ít người choáng trước sự chịu chơi của nhà giàu Việt. Sự có mặt của Ford GT thế hệ mới cũng giúp cho bộ sưu tập xe của nhà giàu Việt thêm đa dạng về mẫu xe.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-7
Cùng với Ferrari LaFerrari, Ford GT cũng là chiếc siêu xe kén chọn khách mua nhất trong thế kỷ 21 này. Đơn cử như việc muốn mua siêu xe này của Ford vào năm 2017 khách phải nghĩ đến việc đầu tiên là viết thư, sau đó là nộp cho ban lãnh đạo Ford duyệt trước rồi mới nghĩ đến việc chi ra số tiền trên 400.000 đô la để mua xe.

Ford GT sieu hiem dau tien lo dien tren pho Viet Nam-Hinh-8
 Chưa hết, mỗi năm siêu xe Ford GT chỉ giới hạn số lượng đúng 250 chiếc được sản xuất khiến không ít nhà giàu nghĩ cách để mua được mẫu xe này. Tuy nhiên, giờ đây mua xe Ford GT không quá khó vì các đại lý có sẵn xe và người mua chỉ chịu thiệt vì mức chênh lệch giá bán so với hãng đưa ra.
Video: Chi tiết Ford GT Liquid Carbon thế hệ mới.


Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN