Ford Focus RS Red Edition 2018 giá 1,1 tỷ đồng

(Vietnamdaily) - Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford đã ra phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.
  • So với những phiên bản tiêu chuẩn từng được ra mắt từ năm 2015, phiên bản đặc biệt của mẫu xe Ford Focus RS Red Edition 2018 được bổ sung khá nhiều chi tiết ở cả thiết kế ngoại thất lẫn nội thất. Toàn bộ thân xe được khoác một màu đỏ tươi mang đậm màu sắc Noel.
  • Bên cạnh thân xe màu đỏ, ấn bản đặc biệt này còn sở hữu cặp la-zăng hợp kim đen bóng 19 inch, kẹp phanh màu xám, trần xe đen, cánh gió sau và chụp gương chiếu hậu độc đáo, lạ mắt. Tất cả đều phủ màu đen-xám đối lập với tông màu đỏ chủ đạo.
  • Được biết, để tạo ra bản Focus RS Limited-Edition 2018 giới hạn đặc biệt này, hãng xe ôtô Ford đã tham khảo ý kiến trên rất nhiều blog, diễn đàn, nhóm chơi xe trên Facebook về những mong muốn của người dùng.
  • Một sự bổ sung đáng chú ý trên mẫu xe này so với phiên bản trước chính là hệ thống Limited-Slip Differential (LSD) giúp phân bổ mô-men xoắn đến các bánh xe với nhiều lực kéo hơn hoặc giảm lực kéo cho cầu trước.
  • Bên trong cabin, điểm nhấn là các chi tiết sợi carbon ở tay nắm cửa, phanh tay. Ghế ngồi được bọc da Recaro, có chức năng sưởi ghế và vô-lăng.
  • Ngoài các tính năng cơ bản, Focus RS Red Edition cũng được Ford bổ sung nhiều tính năng như kính riêng tư, cảm biến sau, gương gập điện, hệ thống kiểm soát hành trình hạn chế tốc độ, vô lăng sưởi nhiệt, hệ thống KeyFree và Active City Stop...
  • Bên dưới nắp ca-pô của Focus RS Red Edition 2018 là khối động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.
  • Được biết, phiên bản đặc biệt Ford Focus RS 2018 này sẽ được phân phối tại thị trường Anh chỉ có số lượng giới hạn 300 chiếc. Giá bán cho phên bản này là 36.295 Bảng Anh (tương đương khoảng 1,1 tỷ đồng).

    Video: Chi tiết Ford Focus RS Red Edition 2018.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN