Ferrari F8 Spider hơn 20 tỷ “độ” Novitec độc nhất Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không "đụng hàng" nhau. Siêu xe mui trần F8 Spider này được nâng cấp với gói độ Novitec.
Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam
Có thể thấy, sau khi "lên đời" gói độ Novitec, Ferrari F8 Spider màu độc nhất tại Việt Nam trở nên cuốn hút và cá tính hơn đáng kể.

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-2
Bộ bodykit độ Ferrari F8 Spider bao gồm các chi tiết làm bằng sợi carbon như líp cản trước, ốp trong hốc gió, cánh chia gió trong hốc gió ở hông xe, líp hông...  

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-3
Chưa hết, viền hốc hút gió trên mui xe phía trước cũng được thay bằng vật liệu sợi carbon giúp tạo thêm điểm nhấn cho siêu xe mui trần. Trong khi đó, bộ mâm 5 chấu 20 inch kiểu mặt cắt kim cương sơn hai tông màu vẫn được giữ nguyên. 

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-4
Những thay đổi tiếp tục diễn ra ở phía sau với cánh gió sợi carbon mới có nhiệm vụ tăng tính khí động học và thẩm mỹ cho F8 Spider. Bộ khuếch tán trên xe cũng được đổi sang vật liệu carbon và ống xả nâng cấp lên loại của Novitec.

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-5
Ferrari F8 Spider thực ra chính là phiên bản mui trần của F8 Tributo, xe có phần mái gập kim loại, có thể đóng hoặc mở hoàn toàn chỉ trong 14 giây, nó cũng nhẹ hơn 20kg so với 488 Spider.

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-6
Siêu xe mui trần mới nặng 1.400 kg trong khi người anh em Tributo Coupe chỉ nặng 1.330 kg. "Trái tim" của Ferrari F8 Spider là cỗ máy V8 3.9 lít Bi-Turbo tương tự như chiếc F8 Tributo, sản sinh công suất 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Ngam Ferrari F8 Spider hon 20 ty “do” Novitec doc nhat Viet Nam-Hinh-7
 Tại Mỹ ở thời điểm mới ra mắt, giá xe Ferrari F8 Spider có mức bán từ khoảng 280.000 USD (khoảng 6,35 tỷ), tuy nhiên, sau khi về Việt Nam, mẫu siêu xe này có giá ước tính trên 20 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari F8 Spider mui trần mới.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN