Doanh nhân Quảng Ninh tặng vợ Chevrolet Camaro hơn 3 tỷ

Chiếc xe mui trần Chevrolet Camaro RS 2019 đầu tiên về Việt Nam, mới đây đã được một doanh nhân tại Quảng Ninh mua tặng cho vợ làm quà giáng sinh khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty
    Cách đây ít ngày, một công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã mang về nước chiếc xe Chevrolet Camaro RS mui trần 2019 đầu tiên tại Việt Nam. Và đến ngày 24/12/2019 vừa qua, chiếc Camaro RS Convertible 2019 được vận chuyển xuống Quảng Ninh để bàn giao cho chủ nhân.
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-2
    Chủ nhân của chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 đầu tiên ở Việt Nam. Chiếc Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 đầu tiên tại Việt Nam đã được một "soái ca" ở Quảng Ninh mua tặng cho vợ
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-3
    Điều thú vị chính là việc đây là món quà giáng sinh bất ngờ mà một "soái ca" ở Quảng Ninh đã cất công tìm hiểu và mua tặng cho vợ của mình chiếc xe thể thao mui trần điệu đà Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 đầu tiên tại Việt Nam.
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-4
    Hiện có không ít người ghen tỵ với chủ nhân chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro RS mui trần đời 2019 đầu tiên tại Việt Nam cũng như ngưỡng mộ sự chịu chơi và thương vợ của "soái ca" Quảng Ninh. Được biết, giá xe Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 này hơn 3 tỷ đồng.
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-5
    Xe đi kèm mui mềm màu đen đóng hoặc mở mui hơn 15 giây.Ngoại thất của chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro RS mui trần đời 2019 đầu tiên tại Việt Nam sơn màu xám lông chuột. Xe sử dụng mui xếp mềm và mất khoảng thời gian hơn 15 giây để đóng hoặc mở mui.
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-6
    Chevrolet Camaro RS Convertible 2019 nhìn từ phía sau xe với đèn hậu Oval dạng LED đẹp mắt. Chevrolet Camaro RS mui trần đời 2019 đầu tiên tại Việt Nam có ngoại thất màu xám lông chuột
  • Doanh nhan Quang Ninh tang vo Chevrolet Camaro hon 3 ty-Hinh-7
    Nhìn ở bên ngoài của Chevrolet Camaro RS mui trần đời 2019 đã thấy ngay sự hầm hố với đèn pha Full LED thiết kế sắc sảo, lưới tản nhiệt và hốc gió cá tính hơn so với bản cũ. Phía đuôi xe có sự nâng cấp ở đèn hậu LED hình Oval mang đến cái nhìn mới lạ.
  • Video: Xem đánh giá xe thể thao Chevrolet Camaro.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN