Diệp Lâm Anh bán Mercedes-Maybach gần 7 tỷ cùng lời hứa tặng túi Chanel

Sau hơn 1 năm mua chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 có giá hơn 7 tỷ đồng về sử dụng, mới đây Diệp Lâm Anh đã rao bán với mức giá 6,8 tỷ đồng cùng lời hứa sẽ tặng túi hiệu Chanel.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel
    Hot girl Diệp Lâm Anh cùng chồng hiện đang sở hữu không ít siêu xe, xe thể thao, xe sang và cả xe siêu sang. Mới đây, người đẹp này đã bất ngờ đăng tin rao bán lại chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4 Matic của mình sau khoảng hơn 1 năm sử dụng.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-2
    Theo thông tin của Diệp Lâm Anh đăng tải, cô muốn bán lại chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4 Matic đời 2018 này với mức giá bán 6,8 tỷ đồng. Tại thời điểm mua tháng 9/2018, mức giá xe Mercedes-Maybach S450 4 Matic bán chính hãng được niêm yết là 7,219 tỷ đồng.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-3
    Diệp Lâm Anh cho biết, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4 Matic mình rao bán thuộc đời 2018 và đã chạy được quãng đường dài hơn 15.000 km. Cô cũng sẽ để lại lộc cho người mua chiếc Mercedes-Maybach S450 4 Matic này là một túi hàng hiệu của Chanel nhưng với điều kiện người này là nữ.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-4
    Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4 Matic của Diệp Lâm Anh rao bán đã được thay đổi bộ áo 2 tông màu là xanh nhạt và trắng. Nguyên bản xe có màu trắng và bộ áo mới này là phương pháp sơn đổi màu lột.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-5
    Chủ xe mới có thể dễ dàng tháo bỏ màu sơn này mà không lo ảnh hưởng đến bộ áo "zin" của xe. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Maybach S450 4 Matic này còn được độ lại bộ mâm đa chấu kép mới của bản 2019.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-6
    Nội thất xe siêu sang Mercedes-Maybach được giữ nguyên bản, cũng theo thông báo rao bán - do ít sử dụng nên chiếc xe của Diệp Lâm Anh vẫn còn mới. Bên trong xe có rất nhiều trang bị cao cấp phục vụ bà chủ ngồi sau.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-7
    Mercedes-Maybach S450 4Matic sở hữu đầy đủ các trang bị cao cấp như 2 hàng ghế sau có thể ngả tối đa 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, nhớ vị trí và mát-xa. Gỗ dùng để ốp nội thất Mercedes-Maybach S450 là loại Designo chuyên dùng sản xuất đàn Piano.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-8
    Giữa 2 hàng ghế thương gia của hành khách là các vật dụng như bộ ly champagne bằng bạc được chế tác bởi Robbe & Berking cùng ngăn đựng ly thiết kế tinh xảo, tủ lạnh 8,5 lít, bàn gấp và hệ thống giải trí với đầu đọc Blue-Ray.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-9
    Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic này vẫn được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.
  • Diep Lam Anh ban Mercedes-Maybach gan 7 ty cung loi hua tang tui Chanel-Hinh-10
    Mercedes-Maybach S450 4Matic chỉ mất khoảng thời gian 5,9 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Hiện vẫn chưa biết sau khi bán lại chiếc S450 4Matic này, cô nàng Diệp Lâm Anh sẽ sắm cho mình chiếc xe gì mới, nhưng chắc chắn nó cũng sẽ "nặng đô" hơn.
  • Video: Mercedes-Maybach S450 phối 2 màu đầy sang chảnh.
Tâm Võ (Ảnh: FBNV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN